ลืออีก ? แจ็ค ฮัสตัน อาจรับบทนำ Doctor Strange
2014-08-27 22:26:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Boardwalk Empire, Marvel.com

          แจ็ค ฮัสตัน ดารานำจากซีรีส์ Boardwalk Empire ขึ้นแท่นตัวเก็งรายล่าสุดที่อาจคว้าบท Doctor Strange ไปครอง ท่ามกลางกระแสที่อ้างว่านักแสดงชายท่านอื่นต่างถูกพิจารณาเช่นกัน

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่า แจ็ค ฮัสตัน (Jack Huston) คือนักแสดงรายล่าสุดที่ถูกลือว่าอาจคว้าบท Doctor Strange ของค่ายมาร์เวลไปครอง โดยแหล่งข่าววงในระบุว่าค่ายมาร์เวลกำลังจับตามองเขามากเป็นพิเศษ ซึ่งก่อนหน้านี้ แจ็ค ฮัสตัน เคยเป็นหนึ่งในตัวเก็งที่อาจคว้าบทสตาร์ลอร์ดในเรื่อง Guardians of the Galaxy ไปครอง จนกระทั่งบทดังกล่าวตกเป็นของ คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ในที่สุด

          โดยสาเหตุที่ทำให้ค่ายมาร์เวลสนใจ แจ็ค ฮัสตัน มากเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะวัย 31 ที่ไม่มากเกินไปสำหรับการรับบทซูเปอร์ฮีโร่ แถมยังเปิดช่องให้สามารถรับบทนี้ต่อได้หลายปีอีกต่างหาก ยิ่งไปกว่านั้น ชื่อเสียงที่มากพอตัวของเขายังถือเป็นคุณสมบัติในฝันของค่ายมาร์เวล ที่ตั้งใจปั้นนักแสดงชื่อเสียงปานกลางให้รับบทใหญ่ดูสักครั้ง ซึ่งดีกว่าการมอบบทใหญ่ให้นักแสดงยอดฮิตที่มักเรียกค่าตัวสูงลิบลิ่ว

          ทั้งนี้นักแสดงชายที่มีข่าวลือว่าอาจรับบทเป็น Doctor Strange ได้แก่ จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp), เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch), จาเร็ด เลโต้ (Jared Leto), ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy), ฮวาคิน ฟีนิกซ์ (Joaquin Phoenix) และจอน แฮม (Jon Hamm)

          สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ แจ็ค ฮัสตัน เป็นที่จดจำในฐานะนักแสดงจากทีวีซีรีส์เรื่องดังทางช่อง HBO อย่าง Boardwalk Empire โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาเพิ่งฝากฝีมือเอาไว้ในหนังเรื่อง Kill Your Darlings และ American Hustle รวมถึงเพิ่งเซ็นสัญญาร่วมแสดงในเรื่อง Pride and Prejudice and Zombies ของค่าย Paramount Pictures ไปหมาด ๆ

          ส่วนผู้นั่งแท่นกำกับในโปรเจคท์ Doctor Strange ได้แก่ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน (Scott Derrickson) และได้ จอน สแปตส์ (Jon Spaihts) รับหน้าที่เขียนบทโดยดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนเมื่อปี 1963 ซึ่งว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครหลัก ดร.สตีเฟน สเตรนจ์  ศัลยแพทย์หนุ่มผู้สูญเสียการควบคุมมือและอาชีพอันเป็นที่รักจากอุบัติเหตุอันเลวร้าย โดยเขาได้เดินทางไปยังเทือกเขาหิมาลัยเพื่อเรียนรู้การใช้เวทย์มนต์จากหมอผีโบราณ จนในที่สุดก็กลายเป็นผู้พิทักษ์โลกและมวลมนุษยชาติให้พ้นจากเหตุการณ์ลึกลับมากมาย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X