มาดูความสวย 5 ภรรยาตลกไทย ที่ใครๆ ก็อิจฉา
2016-04-27 18:42:17
Advertisement
คลิก!!!

"สวยมักนก ตลกมักได้" คำนี้คงไม่ได้ใช่ได้แค่กับผู้หญิงเท่านั้นนะคะ "ผู้ชายตลก" ส่วนมากจะเข้ากับคนง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่จำเป็นต้องหล่อเทพเหมือนพระเอกในละครแต่ก็เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดหัวใจสาวๆ ดูอย่างตลกบ้านเราที่มีคารมคมคลายของบ้านเรา ตั้งแต่รุ่นใหญ่มาจนถึงรุ่นใหม่ ต่างก็มีแฟนสวยเป๊ะน้องๆ ดาราบางคน แบบนี้สินะที่โบราณเค้าว่าไว้ "คารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง" สาวๆ ว่ามั๊ย? 

วันนี้ Sanook! Women จะขอพาสาวๆ ไปชมความสวยของภรรยาตลกของไทย แต่ละคนจะสวยเก๋ขนาดไหน ตามมาชมกันได้เลย

 



ยูริ แฟนสาวนอกวงการสุดสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นของ บอล เชิญยิ้ม หลังคบหาและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 5 ปี และได้ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นไปเมื่อ พฤษภาคม ที่ผ่านมา ดูความสวยเซ็กซี่ของเธอสิค่ะว่าเผ็ดแค่ไหน
 



คนนี้ไม่ธรรมดา แจง ปุณณาสา แฟนสาว แจ๊ส ชวนชื่น ตลกสุดกวนที่หลายคนคงจะรู้กันว่า สาวแจง สวยคม หุ่นดี แต่งตัวเก่ง เป็นคู่รักสุดแนวอีกคู่ของวงการเลยค่ะ

 

มาต่อกันที่ น้องจูล หวานใจ ท๊อฟฟี่ นักร้องวงสามบาทห้าสิบ หลังจากเซอร์ไพส์ขอแต่งงานริมทะเลบางแสน ทั้งคู่ได้จดทะเบียนและใช้ชีวิตกับแฟนสาวที่มีความสวยราวกับเน็ตไอดอลอย่างมีความสุข น่าอิจฉาสุดๆ เลยค่ะ

 

 

 

เรื่องสวีทหวานต้องยกให้ เท่ง เถิดเทิด ที่หมั่นโชว์ความหวานผ่านอินสตาแกรมกับศรีภรรยา มาลา พงษ์สุวรรณ ถึงเธอจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แต่เชื่อมั๊ยว่าผิวพรรณและหน้าตาของเธอราวกับสาววัย 30 ต้นๆ มีภรรยาสวย ลูกๆ หน้าตาดีแบบนี้ พี่เท่งคงมีความสุขล้นน่าดูเลยนะคะ

 

ปิดท้ายด้วย มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา ศรีภรรยาของซุปตาร์ตลกไทย หม่ำ จ๊กมก กับความสวยที่ลงทุ่นบินไปทำสวยที่เกาหลี งานนี้ได้หน้าเป๊ะปังกลับมาจนสามีจำแทบไม่ได้เลยจ้า

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

ขอบคุณภาพประกอบจาก : IG : @teng_turdtung@toffy_sambahthasib@sojull.sojull@ballyim_uri@motjokmok

ที่มา  http://women.sanook.com/47913/

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนแจ๊ส ชวนชื่น
แฟนท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X