ชาวเน็ตพูดถึงความแตกต่างของเสียงตอบรับระหว่างรูปถ่ายของซอลลี่ (Sulli) และฮยอนอา (Hyuna) บน SNS
2016-04-23 11:30:38
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดถึงความแตกต่างของเสียงตอบรับ

ระหว่างรูปถ่ายของซอลลี่ (Sulli) และฮยอนอา (Hyuna) บน SNS

 

เมื่อไม่นานมานี้ อดีตสมาชิกของวง f(x) อย่างซอลลี่ (Sulli) ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากสำหรับโพสที่เป็นอันตรายและดูยั่วยุของเธอในอินสตาแกรม

และในขณะที่ชาวเน็ตต่างมีเสียงเป็นเอกฉันท์เกี่ยวกับโพสของซอลลี่ ที่ดูทั้งหยาบคายและไม่เหมาะสม แต่ชาวเน็ตบางคนก็สงสัยกันว่าทำไมเสียงตอบรับจากโพสของเธอถึงได้กลายเป็นแง่ลบไปซะหมด

ในความเป็นจริงแล้วนั้น ชาวเน็ตบางส่วนได้อ้างว่าสมาชิกของวง 4MINUTE อย่างฮยอนอา (Hyuna) ก็โพสภาพถ่ายในทำนองที่ดูคล้ายๆ กัน มาเป็นปีๆ แต่เธอกลับได้รับเสียงชื่นชมและยกย่องจากความเซ็กซี่ของเธอแค่เพียงเท่านั้น ซึ่งจากเสียงตอบรับของชาวเน็ตที่มีความแตกต่างกันจากโพสในลักษณะที่คล้ายๆ กันนี้ ก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนถูกกล่าวหากันว่าเป็นแอนตี้แฟนที่คอยวิพากษ์วิจารณ์ซอลลี่แบบไม่มีเหตุผลนั่นเอง

“ให้ตายซิ ซอลลี่คงได้รับความสนใจจากพวกที่บ้ากามเท่านั้น เธอแค่เพียงสนุกกับตัวเองในตอนที่ผู้คนเริ่มถกเถียงกันเกี่ยวกับตัวเธอ ก็ยังมีอีกหลายคนที่ออกมายกย่องเธอ โดยเธอก็ไม่รู้จริงๆ ว่าเธอนั้นทำอะไรผิดลงไปกัน แฟนๆ ของเธอต้องลืมตากันได้แล้ว พวกเขาก็แค่เพียงต้องการทำให้เธอออกมาเป็นแบบนั้นกัน”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 295, คนกดอันไลค์ – 115] นั่นเป็นเพราะว่าเธอ (ฮยอนอา) มีภาพลักษณ์เป็นนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะมาในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่และแข็งแกร่ง แต่เธอก็ไม่เคยออกเดท ฮ่าฮ่าฮ่า การกดอันไลค์ใครบางคนที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก ก็คงเป็นพวกคนที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์เธอจากท่าเต้นที่เผ็ดร้อนในเพลง 'Trouble Maker' เท่านั้นแหละ

[คนกดไลค์ + 233, คนกดอันไลค์ – 73] นับตั้งแต่ที่ซอลลี่มาในคอนเซ็ปต์ไร้เดียงสา? เธอก็ยังดูเด็กอยู่มากเลยนะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เธอไม่เคยแกล้งทำตัวไร้เดียงสาและอ่อนหวาน พวกคุณก็แค่เพียงคิดมันขึ้นกันมาเอง ดังนั้นมันโอเคสำหรับฮยอนอาเพราะว่าเธอใช้คอนเซ็ปต์เซ็กซี่มาตลอด และซอลลี่ล่ะใช่แบบนั้นมั้ยนะ? ยังไงก็ตามไม่มีใครควรที่จะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากโพสกันทั้งนั้นแหละ

[คนกดไลค์ + 164, คนกดอันไลค์ – 36] ฉันคิดว่าเป็นเพราะความแตกต่างของภาพลักษณ์ทั้งคู่ ซอลลี่มีภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักไร้เดียงสา ในขณะที่ฮยอนอามักจะมีภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่และเผ็ดร้อน  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X