ชาวเน็ตตกหลุมรักกับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มของอีฮาอี (Lee Hi)
2016-04-22 09:57:56
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตตกหลุมรักกับผลงานเพลงอัลบั้มเต็มของอีฮาอี (Lee Hi)

 

หลังจากที่ได้ปล่อยผลงานเพลงไปครึ่งอัลบั้มก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดนักร้องสาวอีฮาอี (Lee Hi) ก็ได้ทำการปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเต็ม "SEOULITE" กันออกตามมา

แน่นอนว่าแฟนๆ ต่างพากันคาดหวังกับเพลงในส่วนที่เหลือของอัลบั้มจากนักร้องสาวในสังกัด YG Entertainment กันอย่างมาก และถึงแม้เธอจะได้รับการคาดหวังที่สูง แต่อีฮาอีก็ไม่ได้ล้มเหลวกับผลงานเพลงของเธอที่ปล่อยกันออกมาเลย โดยเธอได้สร้างความน่าประทับใจและทำผลงานออกมาได้เป็นอย่างดี จากทั้งชาร์ตเพลงดิจิต้อลและการตอบรับของแฟนๆ เพลง

ในความเป็นจริงแล้วนั้น หลังจากที่ได้ยินผลงานเพลงใหม่ของอีฮาอีกันไปแล้ว ชาวเน็ตก็ไม่สามารถที่จะหยุดชื่นชมกับผลงานเพลงคุณภาพที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันได้เลย  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 1116, คนกดอันไลค์ – 59] มันให้ความรู้สึกเหมือนกับเป็นสไตล์เพลงที่แท้จริงของอีฮาอี การที่ได้บ๊อบบี้มาร่วมฟีเจอริ่งนั้นยอดเยี่ยมมากเช่นกัน และมันก็เป็นอะไรที่สุดยอดไปเลยล่ะ ㅠㅠㅠㅠ

[คนกดไลค์ + 895, คนกดอันไลค์ – 41] มันให้ความรู้สึกเหมือนกับจิตวิญญาณของอีฮาอีได้ระเบิดออกมา ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ทำเอาฉันชิลไปเลย

[คนกดไลค์ + 687, คนกดอันไลค์ – 41] ฉันกำลังฟังเพลงไตเติ้ล และมันก็ออกมายอดเยี่ยมมากจริงๆ!!

[คนกดไลค์ + 572, คนกดอันไลค์ – 25] เพลงยอดเยี่ยมไปเลยนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X