ชาวเน็ตขอร้องให้ JYP อนุญาตเปิดตัวผลงานโซโล่เดบิวต์ของซูจี (Suzy) หลังจากที่มีข่าวลือหลุดออกมา
2016-04-21 18:30:22
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตขอร้อง JYP Entertainment ให้อนุญาต

เปิดตัวผลงานโซโล่เดบิวต์ของซูจี (Suzy) หลังจากที่มีข่าวลือหลุดออกมา

 

หลังจากที่ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับซูจี (Suzy) วง miss A กำลังเตรียมทำผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวอยู่นั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็ไม่สามารถที่จะเก็บอาการตื่นเต้นกันไปได้เลย

ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนออกมาเห็นด้วยกับการที่ซูจีนั้นจะมีผลงานโซโล่อัลบั้มออกมา ซึ่งอาจจะเป็นแรงจูงใจที่ดีในการที่ทำให้เธอนั้นต่อสัญญากับทาง JYP Entertainment กันต่อไป

แต่หลังจากนั้นไม่นานนักทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว โดยตัวแทนของต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า ผลงานโซโล่ของซูจีนั้นไม่ได้ทำกันในตอนนี้ พร้อมกับบอกเป็นนัยๆ ว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง miss A อาจจะเริ่มต้นทำงานเพลงใหม่ของพวกเธอกันเร็วๆ นี้อีกด้วย  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +1515 / คนกดอันไลค์ -155] JYP… ฉันรู้ว่าเป็นไอเดียของเขา แต่เขาห่วยจริงๆ ในการใช้คนดังตัวท็อปของเขา.. ฉันรู้ว่าพวกเขาต้องมีความรับผิดชอบต่อกิจกรรมในต่างประเทศ, ละคร และงานคอนเสิร์ต.. แต่พวกเขาก็มีศักยภาพในการทำงานร่วมกัน~~ ยกตัวอย่างเช่น ซูจีกับสมาชิกของวง 2PM หรือซอนมีและสมาชิกของวง GOT7.. พวกเขามีคนที่มีพรสวรรค์จำนวนมาอยู่ในนั้น

[คนกดไลค์ +1080 / คนกดอันไลค์ -139] ฉันต้องการเห็นซูจีในฐานะนักร้องโซโล่

[คนกดไลค์ +952 / คนกดอันไลค์ -122] ปล่อยให่เธอได้ทำต่อไปเถอะ!! เธอต้องเด่นแน่ๆ บนเวที~!

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X