"แคท"เซ็งโดนจับตาคบ"ดอม" ยันแค่ก๊วนบิ๊กไบก์ หวั่นกระทบสัมพันธ์เพื่อน
2016-04-20 19:36:14
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 เม.ย. ที่ไททัน สตูดิโอ ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 แคทรียา อิงลิช นักร้องนักแสดงสาว ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมฟิตติ้งละครเวที "ก๊วนคานทอง  LOVEGAME เดอะมิวสิคัล" ถึงปมสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม ดอม เหตระกูล สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่จัดทริปซิ่งบิ๊กไบก์ด้วยกัน อีกทั้งสาวแคทยังตามไปเฝ้าหนุ่มดอมถึงกองถ่ายละครด้วย

 

 

 โดย แคท เผยว่า อย่าไปคิดเรื่องนั้น ตอนนี้ขอทำงานก่อน และไม่ได้ซีเรียสเลยค่ะ เมื่อถามย้ำถึงเรื่องที่ตามไปเฝ้าดอมถึงกองละคร แคทตอบว่า ไม่พูดแล้วค่ะ ไม่พูดถึงอะไรทั้งนั้น เนอะ (ยิ้ม) ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสรุปแล้วเรื่องจริงหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า พอเถอะ ไม่เอา ไม่พูด  

 

 

 "ไม่อยากพูดเรื่องความรักตอนนี้ ยังอยากทำงานก่อน และไม่ได้กลัวเรื่องผลกระทบด้วย มันไม่ใช่สิ่งที่ซีเรียส ขอทำงานให้เต็มที่ มีผลงานดีๆออกมาให้แฟนๆดู น่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องอื่นๆค่อยว่ากัน ยังไม่แก่มาก" นักแสดงสาวกล่าว

 

 ต่อข้อถามไม่กลัวถูกมองหรือว่ายิ่งปฏิเสธยิ่งเหมือนปากแข็ง แคทกล่าวว่า ไม่ค่ะไม่ เมื่อถามอีกว่าก่อนหน้านี้มีคลิปไปไหนมาไหนด้วยกันกับดอม นักแสดงชื่อดังกล่าวว่า แคทอยู่กับก๊วนมอเตอร์ไซค์หลายคนมาก เวลาขี่ก็ขี่กันเป็นหมู่คณะ ซึ่งคนอื่นเขาไม่ได้มีชื่อเสียง และภาพที่ออกมา ก็ไม่ได้เป็นภาพที่ฟ้องอะไรเลย แคทก็แค่ขี่มอเตอร์ไซค์ ตอนนี้ก็ขี่แทนรถยนต์ด้วย

 

 

 

 เมื่อถามว่าเคยคุยเรื่องข่าวกับดอมบ้างไหม แคทตอบว่า เคยบ้างเพราะเรารู้จักกันมา 20 ปีแล้ว และก็ไม่ได้มีอะไรเลย เราไม่ได้ซีเรียสค่ะ ต่อข้อถามยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองโสดสนิท แคทกล่าวว่า โอเค สบายมาก (หัวเราะ) พยายามที่จะทำใจไปเรื่อยๆว่าเราต้องอยู่อย่างนี้ มีเพื่อนๆ เยอะแยะสนุกดี

 

 ต่อข้อถามข่าวนี้กระทบจิตใจเรามั้ย ดาราสาวตอบว่า มีบ้างอยู่แล้ว เพราะความคิดเห็นของคนเป็นล้าน เราไม่สามารถไปบังคับเขาได้ แต่พอเหอะ เหนื่อยที่ต้องพูดเรื่องส่วนตัว ความรัก เราอยู่วงการมานานจะ 30 ปีแล้ว แก่แล้ว พอเถอะ(หัวเราะ) ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้

 

 เมื่อถามอีกว่าไม่อยากให้ข่าวกระทบความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน แคทตอบว่า ใช่ค่ะ รู้จักกันมา 20 กว่าปีแล้ว

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X