"ชาย-ชาตโยดม" ตื่นเต้น "วิกกี้" ไฟเขียวพร้อมป่อง เตรียมของขลังกองเชียร์(คลิป)
2016-04-20 19:28:05
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 เม.ย. ที่ไททัน สตูดิโอ ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม 19 นักแสดงหนุ่ม  ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมฟิตติ้งละครเวที "ก๊วนคานทอง  LOVEGAME เดอะมิวสิคัล" ถึงเรื่องที่ วิกกี้-สุนิสา ภรรยาสาว ไฟเขียวเตรียมพร้อมมีลูกแล้ว หลังจากทั้งคู่แต่งงานกันมากว่า 4 ปี และคู่น้องชายอย่าง หนุ่มมิค-บรมวุฒิ กับเบนซ์-พรชิตา แซงหน้ามีลูกนำไปก่อนแล้ว 

 


โดย ชาย เผยว่า "น้องชายนำเลยไปเกินครึ่งทางจะคลอดแล้ว สำหรับคู่ผมน่าจะปีนี้แหละครับ เคลียร์งานอะไรไม่ทันแล้วแต่ถ้ากี้เขาโอเคแล้วชายก็ต้องทำเดี๋ยวนี้เลย รอไม่ได้แล้ว"


กี้พร้อมมีลูกแล้ว? "ใช่ครับ อยู่ดีๆ วันหนึ่งเขาก็บอกขึ้นมาว่าน่าจะพร้อมแล้วล่ะ ชายพูดอะไรไม่ออกเลย ร้องไห้เลยอ่ะในตอนนั้น (หัวเราะ) รอมานานนึกว่าจะไม่มีโอกาสแล้ว เราอยากมีลูกมานาน ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราไม่อยากกดดันเขาไงเพราะเขาจะรู้สึกอยู่ตลอดว่าเวลาที่เจอใครทุกคนก็จะถามเมื่อไหร่จะมีลูกมันก็ลุ้นไปอยู่ที่ตัวเขาคนเดียว แล้วทุกคนก็จะบอกว่าพี่ชายเขาอยากมีลูกทำไมกี้ไม่อยากมีให้เขาสักที กลายเป็นว่าคงเป็นชายที่ไปกดดันเขาเยอะอยู่ประมาณหนึ่ง เวลาอยู่บ้านเลยไม่อยากเป็นคนที่ไปถามเขาอยู่ตลอดถามว่าพร้อมหรือยัง ปล่อยให้เขาเป็นคนตัดสินใจเองว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่ อยู่ดีๆวันหนึ่งเขาก็บอกว่าพร้อมแล้ว"


เกี่ยวเนื่องกับเบนซ์ ที่กำลังมีน้องด้วยหรือเปล่าเลยกดดันตัวเขา? "ชายว่าน่าจะมีส่วนด้วยเหมือนกันเพราะกี้ เขาก็อายุเท่ากับเบนซ์ วัยเดียวกัน เบนซ์ กับมิค เขาเตรียมการกันเยอะมากไปไหว้พระขออะไรหลายๆอย่าง และไปเตรียมฝากไข่ทำนู่นทำนี่ เขาเตรียมพร้อมมากเพราะเขารู้ว่าอายุของเขาอยู่ในช่วงปลายที่จะมีลูกแล้วแหละถ้าจะปลอดภัยควรจะมีรีบมีเลย ชายคิดว่ากี้เขาคงจะรู้สึกว่าอยู่ในวัยเดียวกันกับเบนซ์ก็ควรจะพร้อมได้แล้ว"


ไปหาหมอเช็คสุขภาพหรือยัง? "ไปหาคุณหมอมาครั้งหนึ่งแล้ว เป็นคุณหมอที่เบนซ์กับมิคเคยไปหาเป็นญาติๆกัน คุณหมอบอกว่าทุกอย่างพร้อม ร่างกายของชายและกี้พร้อมแล้วล่ะเพราะฉะนั้นก็ลองแบบธรรมชาติไปก่อนก็ได้"


ไม่ได้มีใครมีปัญหามีลูกยาก? "เท่าที่ทราบตอนนี้น่าจะพร้อมแบบธรรมชาติได้ทั้งคู่ ถามว่าอยากได้ลูกผู้ชายหรือผู้หญิง จริงๆชายได้หมดเลยขอให้มีก่อน ตอนนี้ที่บ้านพี่ชายคนโตมีลูกสาวเป็นหลานสาวคนหนึ่ง ของมิคกับเบนซ์ได้ลูกผู้หญิงเหมือนกัน คุณพ่อคุณแม่เลยมาแย็บๆเหมือนกันว่าอยากได้หลานชายคนหนึ่งสำหรับผมได้หมดครับ"


ได้ไปปรึกษาคุณหมอเรื่องอยากได้เพศชายมั้ย? "มีผู้เชี่ยวชาญเยอะมากตอนนี้ที่ให้คำแนะนำ มีวิธีนับกันแบบเป๊ะๆเลยว่าถ้าอยากได้ผู้ชายต้องเตรียมตัวยังไง ส่วนผู้หญิงต้องนับวันที่เท่าไหร่ ข้อมูลลึกซึ้งมากตอนนี้เต็มหัวไปหมดเลย"


จะมีทริปพักผ่อนปั๊มทายาทมั้ย? "อาจจะยังไม่ถึงขั้นต้องเตรียมตัวที่จะไปขนาดนั้น แต่ว่าเตรียมช่วงเวลาเป็นมิถุนาอาจจะเริ่มตอนนั้นดีกว่า แต่ว่ามีของขลังอยู่ครับ คือน้องสาวชาย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ตลอด ไม่ว่าจะเป็นพี่ชายคนโตน้องสาวชายเขาก็อยู่ด้วยในช่วงผลิต ลุ้นอยู่ข้างนอกแล้วก็ได้ลูกจริงๆ พอถึงตอนมิคกับเบนซ์ ที่เขามาเล่าให้ฟังว่าถึงเวลาแล้วตอนนี้ๆ เลยน้องสาวชาย ก็อยู่เหมือนกันคอยลุ้นอยู่ข้างนอกแล้วก็ได้จริงๆ คราวนี้ทีของผมแล้วจะให้น้องสาวมาเชียร์"

 


กี้เคลียร์งานหรือยัง? "ตอนนี้กี้เขาก็น่าจะพร้อมประมาณหนึ่งแล้วเหมือนกัน งานละครก็ยังรับอยู่แต่ช่วงนี้ยังว่างเขาก็มาเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวเรื่องของครีม เสื้อผ้า เขาก็พร้อมที่จะทำงานจากที่บ้านแล้ว"


ช่วงนี้งดรับละครแล้ว? "จริงๆ ก็ยังไม่งดนะครับ ยังมีติดต่อมากี้เขาอาจจะรับก็ได้แต่ต้องคุยเรื่องเวลาว่าในการถ่ายทำจะใช้เวลานานแค่ไหน เกิดท้องป่องขึ้นมาจะทำยังไง"


สำหรับตัวเองล่ะ เรื่องงานผู้จัดฯ? "ชาย ว่าชายก็ต้องทำตรงนี้เพราะว่าอีกหน่อยก็ต้องเป็นคนทำงานคนเดียวแล้วล่ะ ตอนแรกก็พูดว่าถ้ากี้ท้องคงจะไม่ทำงานจะอยู่กับลูก จริงๆใจอยากให้เป็นอย่างนั้นแต่ก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะเราก็ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย"


ให้กี้หยุดงานเลี้ยงน้อง? "ใช่ครับ ก็อยากให้มีใครสักคนที่อยู่กับลูกตลอด แต่กี้เขาอยากจะให้เป็นชายมากกว่า กี้เขารู้ว่าชายจะชอบอยู่กับเด็ก ชายคงมีความสุขกับการได้เลี้ยงลูกมาก ถ้าชายท้องแทนได้ก็อยากให้ชายท้องแทนไปแล้ว"


ส่วนเราลุยงานละครเต็มที่? "ตอนแรกเหมือนจะเตรียมตัวให้ว่างเพื่อเตรียมมีน้อง แต่กลายเป็นว่าตอนนี้งานมันเยอะกว่าเดิม ตอนนี้กำกับเรื่องหนึ่ง เล่นเรื่องหนึ่ง แล้วก็มีละครเวทีอีกเรื่องหนึ่งด้วยในเวลาเดียวกันแต่ก็ทำได้อยู่แล้วครับพร้อมเสมอ"


อยากบอกอะไรกับแฟนๆที่ลุ้นคู่เรามาตลอด? "ไปลุ้นกันขอบเวทีเลยครับ พร้อมมากครับจะไม่ทำให้ผิดหวัง(หัวเราะ)"

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X