วิคตอเรีย (Victoria) ออกมาพูดถึงข่าวลือเรื่องการออกเดทของเธอกับหยางหยาง (Yang Yang) เป็นครั้งแรก
2016-04-19 14:31:53
Advertisement
คลิก!!!

วิคตอเรีย (Victoria) ออกมาพูดถึงข่าวลือ

เรื่องการออกเดทของเธอกับหยางหยาง (Yang Yang) เป็นครั้งแรก

 

ก่อนหน้านี้ วิคตอเรีย (Victoria) วง f(x) ได้มีข่าวลือว่าเธอกำลังออกเดทกับนักแสดงหนุ่มชาวจีนหยางหยาง (Yang Yang) โดยที่ทั้งสองฝ่ายนั้นก็ไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ล่าสุดในวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา วิคตอเรียได้เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกผ่านการให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นของจีน 'Jinghwa Times'

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์นั้น เธอได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'My Sassy Girl 2' ฯลฯ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเธอมีด้านร้ายๆ แบบนี้ในชีวิตจริงของเธอกันบ้างมั้ย วิคตอเรียได้ตอบไปว่า "พวกเราต่างมีด้านมืดกันในชีวิตจริงค่ะ อย่างไรก็ดีฉันได้ปกปิดด้านนี้ไว้ด้วยความน่ารัก เหมือนกับที่ได้เห็นกันในรายการวาไรตี้โชว์ค่ะ"

"คุณชอบผู้ชายอ่อนโยนเหมือนกับชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) หรือไม่?" สำหรับคำถามต่อไปของเธอนั้น เธอตอบว่า "ฉันชอบคนที่มีความอ่อนโยนและแข็งแกร่งด้วยในเวลาเดียวกันค่ะ"

สำหรับคำถามต่อไปนั้นเธอได้ถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทกับหยางหยาง เธอตอบคำถามนี้อย่างใจเย็นว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับข่าวอื้อฉาว เมื่อนักแสดงชายและหญิงได้มาร่วมงานด้วยกันค่ะ นอกจากนั้นยังมีความเป็นไปได้สูงมากที่พวกเขาจะได้กลายไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในขณะที่ได้ทำงานร่วมกันค่ะ เรื่องอื้อฉาวอาจเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้ค่ะ หากมันเกิดขึ้นก็ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถจะทำได้เกี่ยวกับมัน และฉันก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่มีความน่าสนใจดีค่ะ"

ในคำถามต่อมานั้น เธอได้ถูกถามว่า "ไม่คิดเหรอว่าแฟนๆ นั้นคาดหวังให้คุณและหยางหยางเป็นคู่รักกันจริงๆ?" วิคตอเรียตอบกลับไปว่า "หากว่าแฟนๆ ชอบคู่นี้และค้นพบว่ามันเป็นสิ่งที่มีค่า มันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีๆ ค่ะ" เธอพยายามหลีกเลี่ยงที่จะตอบว่าจริงหรือไม่จริงจากคำถามนี้

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง "My Sassy Girl 2" เตรียมเข้าฉายในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้   

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X