ดราม่าอีกแล้ว กานต์โพสต์อ้าง "เสก โลโซ" กระทืบลูกน้องสาวต่อหน้าต่อตาลูก
2016-04-14 18:09:32
Advertisement
คลิก!!!

กลับมาเป็นกระแสดราม่าอีกแล้ว หลังจากเงียบหายไปพักใหญ่ เมื่อ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ "เสก โลโซ" ร็อคเกอร์ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค Wiphakorn Karn เป็นภาพที่อ้างว่า "เสก โลโซ" กำลังกระทืบลูกน้องสาวคนสนิทต่อหน้าต่อตา "น้องกวาง" ลูกสาวคนกลางของเสกเอง  

 

 
 กานต์ระบุว่า ใครก็ได้ที่คุณมีอำนาจหน้าที่ที่จะลาก.....เสก โลโซ เข้าคุกได้ ดิฉันขอร้องเถอะค่ะ ช่วยดิฉันและคนรอบข้างด้วยเถอะค่ะ พวกดิฉันอยู่ส่วนของดิฉัน แต่มันมาคอยคุกคามทำร้ายพวกเราตลอด ครั้งที่แล้ว...ได้ให้ลูกน้องมันขับรถชนน้องชายดิฉัน เดชอุดม ตอนนี้คดียังไม่ไปถึงไหนเลย แย่มาก

 


 เมื่อกี้นี้...มาดักทำร้ายลูกน้องคนสนิทของดิฉัน บี ซึ่งดิฉันถือว่าเป็นน้องที่ภักดีของดิฉันมาตลอด เก๋ น้องกวาง บี ได้ออกจากโรงหนังและมาแวะกินแม็คโดนัลแถวเลียบด่วน เพราะน้องกวางอยากกิน ...เสกได้ด่าทอเก๋ และกระทืบบีอย่างโหดร้าย ... บ้าระห่ำ ต่อหน้าน้องกวาง

 


 น้องกวางพยายามห้ามปรามแต่...ก็ไม่สน ทำร้ายบีอย่างเลวทราม ไอ้...ทำร้ายได้แต่ผู้หญิง น้องกวางร้องไห้หนักมาก และตอนนี้บีบาดเจ็บสาหัส มาเช็คเบื้องต้นกระดูกกรามหักต้องผ่าตัด และรอเช็คเลือดคั่งในสมอง


 ทำไมสังคมไทยถึงได้ปล่อยคน...แบบนี้ให้ลอยนวลอยู่ได้ แค่เพราะเป็นคนมีชื่อเสียงเท่านั้นเองเหรอค่ะ แล้วถ้าเป็นแบบนี้ ดิฉันและครอบครัวรวมถีงบริวารก็คงจะต้องอยู่อย่างหวาดผวาตลอดเวลาเช่นนี้เหรอ


 ใครก็ได้ ช่วยยื่นมือเข้ามาทีเถอะ มันทำเกินไปแล้ว ใครที่เทิดทูนมันนักหนา มึงดูสิว่าไอดอล...ของ...ทำร้ายแต่ผู้หญิงที่เค้าไม่มีทางสู้ ทำร้ายจิตใจลูกไม่หยุดหย่อน ขอทีเถอะค่ะ พวก...ช่วยลืมตาอ้าปากบ้างเถอะ พวก...ถูกทำร้ายมาตลอดทั้งร่างกายจิตใจและทรัพย์สิน ใครก็ได้ ช่วยแชร์โพสนี้กันเยอะๆด้วยน่ะค่ะ ดิฉันขอความเป็นธรรมด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ (บีคนนี้เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆที่ช่วยดิฉันดูแลทุกอย่างรวมถึงดูแลน้องกวาง และน้องกวางรักมากค่ะ)

 


 ต่อมา กานต์ ได้โพสต์อีกว่า ลูกแม่ วันนี้เป็นวันสงกรานต์ แต่ลูกกลับต้องมาเจอเหตุการณ์อันแสนเลวร้ายที่คงฝังอยู่ในความทรงจำของลูกไปอีกนาน ตอนนี้ลูกหลับแล้ว ตาบวมเพราะร้องไห้หนัก หลับเถอะน่ะลูกรัก คิดว่ามันเป็นแค่ฝันร้าย เดี๋ยวมันก็คงจางหาย แม่ไม่รู้จะปลอบลูกยังไง ตอนนี้แม่นั่งคิดอยู่คนเดียว ห่วงและสงสารลูกเหลือเกิน แม่ได้แต่พูดคำว่า เข้มแข็งไว้น่ะลูก เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แม่รักกวางมากน่ะค่ะ ลูกรักของแม่!!

 


 อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ เสก โลโซ ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เสกได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค SEK LOSO เล่นคอนเสิร์ตอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่กานต์อ้างว่าลูกน้องสาวโดนทำร้าย

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค  Wiphakorn Karn และ SEK LOSO

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X