"โม"ปัดคืนดี"ก้อง"-เป็นพี่น้อง ฝ่ายชายมีหวานใจแล้ว-หวั่นทะเลาะกัน
2016-04-13 17:11:18
Advertisement
คลิก!!!

ถึงจะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังมีเรื่องที่เกี่ยว ข้องกันอยู่ ซึ่งล่าสุดดาราสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มีการลงรูปแล้วแท็กไปหาไฮโซหนุ่ม "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล อดีตแฟนด้วย ทำให้เกิดเป็นกระแสว่าจะกลับไปคืนดี 

เกี่ยวกับเรื่องนี้สาว "แตงโม-ภัทรธิดา" เปิดใจในงานแถลงข่าวมหกรรมเฉลิมฉลองประเพณีตรุษสงกรานต์ ที่โครงการชูชัยบุรี อัมพวา ว่า

"รูปที่โมแท็กไปหาพี่ก้อง อันนี้ต้องอธิบายก่อนค่ะ คือธุรกิจบ้านพี่ก้องมีหลายอย่าง รวมถึงรองเท้านันยางด้วย ที่เราแท็กขอบคุณที่ส่งรองเท้ามาให้ใส่ แต่แท็กคนในครอบครัวเขาหลายคน ทั้งน้องสาวและพี่สะใภ้พี่เขา เราขอบคุณที่เขาส่งรองเท้าน่ารักๆ มาให้โมใส่ ดาราหลายๆ คนที่ได้รับหรือได้อุดหนุนก็มักจะแท็กน้องผึ้งเป็นหลัก" 

คนมองว่าคืนดีกันแล้วหรือเปล่า นางเอกสาวย้อน "จะคืนดียังไง เราเลิกกันไป 10 ปีแล้ว ต่างคนต่างเป็นพี่น้องกัน มีความรู้สึกที่เป็นห่วงเป็นใยกัน พี่ก้องเองก็มีหวานใจของเขาแล้ว อย่าไปสร้างประเด็นเลย เดี๋ยวเขาจะทะเลาะกันเปล่าๆ มันเป็นเรื่องที่นานมาแล้ว และเราก็อยู่ตัวแล้วสำหรับการเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันแบบนี้"

ถามว่าได้มีติดต่อกันบ้างไหม แตงโมปฏิเสธ "ไม่ได้ติดต่อกันเลยค่ะ เราจะเจอกันตามงานแต่งงานเพราะสมัยที่โมคบกับพี่ก้อง หลานๆ หรือพี่ๆ หรือใครๆ ก็ตาม คือยังไม่ได้แต่งงาน แต่พอโตขึ้นก็เริ่มเป็นเทศกาลแต่งงานของญาติๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักของเราสองคน ก็จะเจอกันตามงานแต่งงาน น้องสาวพี่ก้องก็ทยอยแต่งงานกันไปเรื่อยๆ ก็เหลือแต่พี่ก้องนี่แหละ โมรอไปงานพี่ก้องนะคะ (ยิ้ม) เราไม่เคยผิดใจอะไรกันค่ะ"

คิดว่าทางคนของพี่ก้องฝ่ายนั้นเขาเข้าใจไหม "ใช่ค่ะ เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าพี่ก้องมีธุรกิจอะไรบ้าง ยังไงก็ฝาก นันยางเรนโบว์ด้วยค่ะ"

ยังถามสารทุกข์สุกดิบอาม่าจากโตโน่ (ภาคิน) อยู่ไหม "ไม่ได้ถามเลยค่ะ แต่ได้ข่าวว่าดีขึ้นแล้ว ตอนที่ไปเยี่ยมอาม่าก็จำโมได้ และถ้ามีโอกาสไปขอนแก่นก็จะไปเยี่ยมอีกครั้ง แต่เร็วๆ นี้ยังไม่มีงานที่จะไป"

ทุกครั้งที่ไปต้องบอกโตโน่ก่อนไหม แตงโมกล่าวว่า "ต้องบอกค่ะ ตามมารยาทแล้วยังไงก็ต้องบอกอยู่ดี ส่วนครั้งที่ไปก็ตั้งใจที่จะไป เพราะว่าไม่สบายใจ อยากไปให้เห็นกับตา อาม่าก็พูดคุยสนุกสนาน"

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X