เอลซ่า-ซงจุงกิ ปรากฏการณ์เซอร์ไพรส์หมู่
2016-04-12 18:12:54
Advertisement
คลิก!!!

ความบันเทิงซื้อได้ กิจกรรมความสนุกและความสุขที่ทำให้คนไทยยอมควักเงินเพื่อซื้อบัตรเข้าชมกันอย่างคึกคักครื้นเครงตอนนี้ น่าจะเป็นสองอีเวนต์ดังที่กลุ่มเด็ก วัยรุ่น และวัยอาจูม่ากรี๊ดหนักมาก

 

เมื่อต้นเดือนเป็นความสุขเล็ก ๆ ของสาวก "เอลซ่า"ราชินีน้ำแข็งจากดิสนีย์ ที่โด่งดังกันข้ามปีข้ามโลกกันเลยทีเดียว

สำหรับการแสดง Disney On Ice presents Magical Ice Festival ต้องเพิ่มบัตรเพิ่มรอบกันแบบจุใจได้ชมกันทุกคน 7 วัน 16 รอบการแสดง

เพื่อเอาใจสาวกการ์ตูน "Frozen" ผลผลิตที่ดิสนีย์ไม่คิดว่าจะโด่งดังได้ขนาดนี้ แต่กลับโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำอย่างคาดไม่ถึง

คุ้มค่ากับการรอคอยจริง ๆ สำหรับการแสดง Disney On Ice presents Magical Ice Festival เอาใจคุณหนู ๆ ที่ชื่นชอบเจ้าหญิงหิมะ

งานนี้ผู้จัดได้สร้างความตื่นเต้นให้กับลานน้ำแข็งด้วยการโปรยหิมะลงมาให้สาวกตัวน้อยของราชินีเอลซ่าและเจ้าหญิงอันนาได้อ้าปากค้างกันเลยทีเดียวเรียกว่า...เซอร์ไพรส์เป็นหมู่คณะจริง ๆ

ไม่เสียแรงที่อดรนทนรอมากว่า 1 ปี หลังจากที่ประกาศจะนำเจ้าหญิงทั้งสองมาโชว์บนลานน้ำแข็ง โดยที่เหล่าสาวกตัวน้อยต่างจัดเต็มด้วยชุดเอลซ่าในแบบต่าง ๆ มาชมการแสดง สร้างสีสันความสนุกและความสุขให้กับเด็ก ๆ จริง ๆ

ความโด่งดังของราชินีน้ำแข็งดูเหมือนจะเป็นปรากฏการณ์เกิดใหม่ที่ดังแซงตัวละครเก่า ๆ ไปแล้ว ยุคสมัยนี้ต้อง เอลซ่า อันนา และโอราฟ

ขนาดแบรนด์จิวเวลรี่ระดับโลกอย่าง Swarovski ยังออกคอลเล็กชั่นดับความร้อนของซัมเมอร์ด้วยคริสตัลสุดน่ารักจาก Frozen ตัวการ์ตูนสุดโปรดของใครหลายคนอย่าง เอลซ่า และโอราฟ 

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มหน้าใสกิ๊กแดนกิมจิ ขวัญใจคอซีรีส์เกาหลี ที่จิกหมอนกันหน้าจอมีโอกาสจะได้เจอหน้าจริงของพระเอกสุดหล่อ "ซงจุงกิ" 

งานนี้คงจะหาใคร "ปัง" มากกว่า ซงจุงกิ เจ้าของบทบาท "กัปตันยูชีจิน"พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์จากละครซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ที่กำลังออกอากาศทางช่อง KBS2 ความดังทะลุปรอท กวาดเรตติ้งทะลุ 30% สร้างสถิติใหม่ในรอบ 4 ปีให้แก่วงการละครเกาหลี และกระหน่ำไปทั่วทั้งเอเชียดูจากแฮชแท็ก #DescendantsOfTheSun ขึ้นเป็นเทรนด์ฮอตในโลกโซเชียลทุกครั้งที่ละครออกอากาศ

หลังจากที่ "โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์" ได้คว้าตัวนักแสดงหน้าหวานคนนี้มาทัวร์ประเทศไทยเป็นที่แรก และเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2012 ในชื่อ ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 "ทริล แอนด์ เลิฟ" (SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 "THRILL & LOVE")

ล่าสุด ผู้จัด "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ซีอีโอหนุ่มของบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ไม่รอช้าพา ซงจุงกิ พระเอกหนุ่มสุดฮอตอันดับหนึ่งที่ทุกคนรอคอย บินลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งในประเทศไทยอีกครั้งในงาน ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK) วันที่ 7 พฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน 

งานนี้ไม่ได้ให้ชมกันฟรี ๆ ใครที่อยากชมความใสหล่อระยะประชิดและชมตัวจริง ต้องซื้อบัตรเข้าชมราคามีตั้งแต่ 1,800-5,000 บาทจัดแสดงที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 7 พฤษภาคมนี้ 

แม้จะไม่ใช่นักร้องเสียงดี แต่ดีกรีความสามารถและอุปนิสัยที่ดีงาม กลายเป็นขวัญใจแฟนคลับชาวไทยได้อย่างท่วมท้น

แต่งานนี้คนที่เห็นชัดได้ใกล้ชิดที่สุด คงจะเป็น "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ขวัญใจผู้จัด ที่หลายคนอดแซวไม่ได้ว่า มีงานนี้ได้เพราะ"เจนี่" เนื่องจากนางเอกสาวก็เป็นติ่ง "ซงจุงกิ"เช่นกัน

งานนี้ต้องเรียกว่าเซอร์ไพรส์หมู่ถึงจะถูกต้อง

 

บรรดาติ่ง"ซงจุงกิ"มีหลายเจนด้วยกันตั้งแต่วัยรุ่นยันอาจูม่าคำเรียกติ่งระดับป้า พวกเขาไม่ได้เพียงแต่ชอบหน้าตาของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มหน้าใส "ซงจุงกิ" เท่านั้น เพราะติ่งทุกนางต่างไปขุดค้นประวัติของพระเอกคนนี้มายกย่องกันออกนอกหน้า นอกเหนือจากการแสดง

 

ไม่ว่าจะเป็น

 

"พิธีกรดาวรุ่งที่มีดีมากกว่าหน้าตาหล่อใส"

"เด็กหนุ่มที่มีความประพฤติดี เรียนดี สอบได้เกรด A ทุกตัว" 

"เป็นประธานนักเรียน พิธีกรของโรงเรียน และเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งระดับชาติ"

ด้วยดีกรีความดังข้ามประเทศ ซงจุงกิ กลายเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มีงานใหม่ ๆ เข้ามารุมจีบมากมาย กลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ที่มีงานโฆษณามากกว่า 10 ตัว

พฤติกรรมหน้าตาบวกกับอุปนิสัยที่น่ารักไปซะหมด "ซงจุงกิ" จึงได้รับยกย่องให้เป็น "โอปป้า" พี่ชายที่แสนดีของแฟนคลับแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ก็ยังน้อยกว่าติ่งที่ยกให้เป็น "สามี"แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเช่นกัน

อะไรจะขนาดนั้น !!

 

ติดตามข่าวสารผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คประชาชาติธุรกิจออนไลน์
www.facebook.com/PrachachatOnline
ทวิตเตอร์ @prachachat

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X