ละครเรื่อง "Hwarang : The Beautiful Knights" เผยภาพการซ้อมอ่านบทของนักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-04-05 18:23:51
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง "Hwarang : The Beautiful Knights"

เผยภาพการซ้อมอ่านบทของนักแสดงนำออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ในวันที่ 5 เมษายน ทีมงานจากละครเรื่อง KBS2 "Hwarang : The Beautiful Knights" ได้ทำการเผยภาพการซ้อมอ่านบทของเหล่านักแสดงนำออกมาให้ได้ชมกัน

โดยงานในวันนั้นก็มีนักแสดงนำมาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิเช่น พัคซอจุน (Park Seo Joon), พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) วง ZE:A, มินโฮ (Minho) วง Shinee และนักแสดงสาวโกอารา (Go A Ra)

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะดูจริงจังในการทำงาน แต่เราก็ยังสามารถที่จะเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของพวกเขาได้ในวันนั้นกัน

หลังจากที่พวกเขาได้เสร็จสิ้นการซ้อมอ่านบทละครในช่วงต้นเดือนมีนาคมด้วยบรรยากาศที่เป็นมิตรกันไปแล้วนั้น และเวลานี้นักแสดงทั้งหมดก็ได้เริ่มต้นการถ่ายทำละครกันไปแล้ว ตามคำบอกเล่าจากตัวแทนของผู้ผลิตละคร  

ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอาณาจักรชิลลา โดยจะเป็นละครแนวประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวกับเรื่องของความรักและการเติบโตของเหล่าฮวารัง (Hwarang) ซึ่งเป็นกลุ่มของชายหนุ่มวัยรุ่น ที่เก่งทั้งศิลปะการต่อสู้, การเรียน ฯลฯ  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง "Hwarang : The Beautiful Knights" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X