ละครเรื่อง “Hwarang: The Beginning” เริ่มต้นถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว
2016-04-01 15:19:46
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง “Hwarang: The Beginning”

เริ่มต้นถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

 

ผลงานละครเรื่อง KBS 2TV “Hwarang: The Beginning” ได้เริ่มต้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการกันแล้ววานนี้

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากละครได้เปิดเผยผ่านสื่อ Star News ว่า การถ่ายทำได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

“Hwarang: The Beginning” เป็นละครแนววัยรุ่นที่บอกเล่าเรื่องราวของฮวารัง (Hwarangs) ทั้งในเรื่องของความชอบ, ความรัก และการเติบโตในอาณาจักรชิลลา โดยได้นักแสดงวัยรุ่นชั้นนำเข้าร่วมงานกันอย่างมากมายด้วยกัน อาทิเช่น พัคซอจุน (Park Seo Joon), พัคฮยองซิค (Park Hyung Sik), โกอารา (Go Ara), มินโฮ (Minho) และวี (V)

“มีความแตกต่างกันเล็กน้อยเกี่ยวกับนักแสดงในตอนที่พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นการถ่ายทำกันครับ” ทีมงานของละครกล่าว “เพราะว่ามันเป็นละครที่ต้องถ่ายทำให้เสร็จทั้งหมด 100% ก่อนออกอากาศ ทำให้กำหนดวันออกอากาศนั้นถูกวางไว้ในช่วงครึ่งปีหลัง แต่พวกเราก็ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปแล้วในตอนนี้ครับ”

ในขณะเดียวกัน รายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการออกอากาศของละครเรื่อง “Hwarang: The Beginning” นั้น ยังคงไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันในตอนนี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X