อีกวางซู คอนเฟิร์มร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่อง "Hwarang : The Beginning”
2016-02-25 14:38:25
Advertisement
Pyramid Game

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) คอนเฟิร์ม

ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่อง "Hwarang : The Beginning”

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มินโฮ (Minho) วง SHINee และวี (V) วง BTS ได้คอนเฟิร์มที่จะร่วมงานละครเรื่องนี้ไปแล้วนั้น ล่าสุดนักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ก็คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่อง KBS2 “Hwarang : The Beginning” ด้วยเช่นกัน

King Kong Entertainment ต้นสังกัดของอีกวางซูเปิดเผยว่า นักแสดงหนุ่มได้คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญให้กับละครเรื่องนี้ในตอนเริ่มต้น ส่วนรายละเอียดของบทบาทที่เขานั้นจะได้มาแสดงนั้น ยังคงไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกัน  

“Hwarang : The Beginning” บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 1,500 ปีก่อน และยังเป็นละครเรื่องแรกที่ถ่ายทอดเรื่องราวของฮวารัง (Hwarang) หรือ “เหล่าอัศวินดอกไม้งาม” ซึ่งเกี่ยวข้องกับกลุ่มของวัยรุ่นชายในชนชั้นสูงสมัยราชวงศ์ชิลลา โดยละครเรื่องนี้ได้ให้คำจำกัดความว่าเป็นละครแนวประวัติศาสตร์แบบวัยรุ่น ที่พูดถึงเหล่า “ฮวารัง” ที่มีทั้งความมุ่งมั่น, ความรัก และการเติบโต ของกลุ่มวัยรุ่นชายในสมัยราชวงศ์ชิลลา

ก่อนหน้านี้ พัคซอจุน (Park Seo Joon), โกอารา (Go Ara), พัคฮยองซิค (Park Hyung Sik) วง ZE:A, ชเวมินโฮ วง SHINee, โดจีฮัน (Do Ji Han) และวี (V) วง BTS ได้คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องนี้ไปแล้วเช่นกัน คาดกันว่าละครเรื่องนี้จะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้  

ทั้งนี้ อีกวางซูกำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณารับบทนำในซิทคอมเรื่องใหม่ “The Sound of Your Heart” ซึ่งสร้างขึ้นจากเว็บตูนยอดนิยมของเกาหลี

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X