EXO-L ปล่อยภาพถ่ายไค (Kai) สูบบุหรี่ในที่สาธารณะ
2016-04-04 15:18:38
Advertisement
คลิก!!!

EXO-L ปล่อยภาพถ่ายไค (Kai) สูบบุหรี่ในที่สาธารณะ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มแฟนคลับ EXO-L ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายของไค (Kai) วง EXO พร้อมกับกล่าวหาว่าเขากำลังทำการสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ

จากกระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ออกมาพูดถึงภาพถ่ายของไคที่ถูกกล่าวว่า เขากำลังสูบบุหรี่ในที่สาธารณะ  

จากหัวข้อกระทู้ หลุดภาพถ่าย ไค วง EXO สูบบุหรี่

นี่คือภาพของไค วง EXO ที่กำลังสูบบุหรี่ ในขณะที่นอนลงบนพื้นถนนในประเทศอังกฤษ ตอนที่พวกเขากำลังถ่ายทำเพลง ‘Call Me Baby’

แฟนๆ EXO-L ผู้ซึ่งโกรธเกี่ยวกับการเปิดเผยภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นว่าไคและคริสตัล (Krystal) นั้นจูบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในย่านกังเนือง เธอจึงได้ตัดสินใจโพสภาพนี้หลังจากที่ได้เก็บเอาไว้เป็นเวลานาน (ภาพที่ไคจูบกับคริสตัลนั้น ได้รับการยืนยันออกมาทีหลังว่าไม่ใช่ตัวจริง และเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันไปเอง)

ตามคำบอกเล่าของ EXO-L นั้น เผยว่าไคเป็นคนที่สูบบุหรี่จัดจริงๆ

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +279 / คนกดอันไลค์ -208] ไม่มีใครนั้นชอบไคจากภาพลักษณ์ของเขาที่เปิดเผยผ่านสื่อ นิสัยจริงๆ ของเขานั้นเป็นคนที่ขี้เกียจ, ไม่ได้มีพรสวรรค์ และไม่ค่อยทำการฝึกซ้อม เขามักจะไปเล่นเกม 'League of Legends' นอกจากนั้นเขายังเคยนอนแบบเอาเป็นเอาตายเหมือนกับแบคฮยอน ฉันเคยมีอคติกับเขาเมื่อดีต แต่ฉันก็ไม่อยากจะพูดอะไรอีกต่อไปแล้วล่ะ

[คนกดไลค์ +151 / คนกดอันไลค์ -30] เขาคือคนที่แย่ยิ่งกว่าแบคฮยอน เขายังเป็นสมาชิกที่ขี้เหร่และไม่ได้รับความนิยมมากที่สุดของวง EXO อย่างน้อยคุณก็ไม่ควรทำแบบนี้ด้วยการทำร้ายวงของตัวเองนะ

[คนกดไลค์ +146 / คนกดอันไลค์ -16] นี่มันทำให้ตาสว่างจริงๆ

[คนกดไลค์ฺ +62 / คนกดอันไลค์ -106] แฟนๆ ของเซฮุนไม่ต้องกังวลใจไป ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า เขาไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเซ็นเตอร์ของวง EXO อยู่แล้วล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X