ชาวเน็ตอ้างว่าไม่มีทางที่ SM Entertainment นั้น จะต่อสัญญากับซอลลี่ (Sulli)
2016-04-03 10:05:48
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าไม่มีทางที่ SM Entertainment นั้น จะต่อสัญญากับซอลลี่ (Sulli)

 

อดีตสมาชิกวง f(x) อย่างซอลลี่ (Sulli) นั้น มักจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต กับพฤติกรรมแปลกประหลาดของเธอในอินสตาแกรมช่วงเวลาที่ผ่านมา

ในความเป็นจริงแล้วนั้น จากโพสที่สร้างความขัดแย้งเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้บางคนเรียกร้องให้ทางต้นสังกัดของเธออย่าง SM Entertainment ออกมาแสดงความรับผิดชอบกันบ้าง เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นมานี้

อย่างไรก็ดีชาวเน็ตนั้นคาดเดากันว่า การที่บริษัทไม่ได้ออกมาแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องมาจากว่าสัญญาการทำงานของซอลลี่กับทางบริษัทนั้นกำลังจะสิ้นสุดลงเร็วๆ นี้แล้ว และทาง SM ก็คงไม่คิดที่จะต่อสัญญากับเธออย่างแน่นอน

ความขัดแย้งของซอลลี่ เกี่ยวกับภาพถ่าย ครีมเต็มปากของเธอ"

คำค้นหายอดนิยมของซอลลี่ : ซอลลี่ครีม, ซอลลี่ชเวจา, ซอลลี่อินสตาแกรม, รูปร่างซอลลี่, ซอลลี่ถอนตัวออกจากวง

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 251, คนกดอันไลค์ 2] คุณคิดว่า SM โง่เหรอ??? ทำไมพวกเขาต้องมาแคร์กับบางคนที่สัญญากำลังจะหมดลงเร็วๆ นี้แล้วด้วยล่ะ

[คนกดไลค์ + 233, คนกดอันไลค์ 1] ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะทำการต่อสัญญากับเธออีก ภาพลักษณ์ของเธอนั้นออกมาดูแย่มากๆ เธอออกจากวง f(x) แล้วเธอก็ไม่สามารถที่จะร้องเพลงหรือทำการแสดงได้ดีเลยนะ..

[คนกดไลค์ + 195, คนกดอันไลค์ -3] พวกเขายังคงเก็บเธอไว้เพราะว่าพวกเขายังมีเวลาในสัญญากับเธออยู่ พวกเขาคงปล่อยเธอไปอย่างแน่นอน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ออกมาทำอะไรกันเลย SM คงไม่อยากใช้ภาพลักษณ์ของพวกเขาในนามของเธอกันแล้วล่ะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X