คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) โปรโมทผลงานละครเรื่องใหม่ "Page Turner"
2016-03-08 13:24:51
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

โปรโมทผลงานละครเรื่องใหม่ "Page Turner"

 

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา นักแสดงสาวคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ได้เผยภาพเบื้องหลังการทำงานของเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ถ่ายไว้ตอนที่อยู่ในกองถ่ายละครเรื่องใหม่ "Page Turner"

จากภาพลักษณ์ที่ดูบริสุทธิ์ของเธอ คิมโซฮยอนมาพร้อมกับชุดนักเรียนที่สวมทับไว้ในเสื้อกันหนาวช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับเธอ

จากภาพถ่ายใบนี้คิมโซฮยอนยังได้ลงข้อความไว้ด้วยว่า "กำลังถ่ายละครชุดพิเศษเรื่อง 'Page Turner' อยู่ค่ะ" และได้ทำการอธิบายเกี่ยวกับตัวละครที่เธอนั้นได้รับอีกด้วย  

ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยูซอล (Yoo Seul) รับบทโดยคิมโซฮยอน นักเรียนมัธยมปลายในโรงเรียนสอนศิลปะ เธอมีพรสวรรค์ด้านเปียโนและสามารถเอาชนะรางวัลจากการแข่งขันต่างๆ มาได้ แต่เธอก็เป็นคนที่ถูกชี้นำให้อยู่ตามแนวทางที่คุณแม่ของเธอนั้นอยากที่จะให้เป็น คุณแม่ของยูซอลต้องการที่จะเป็นนักเปียโนมาตั้งแต่ในสมัยเด็ก วันหนึ่งยูซอลประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ยูซอลนั้นอาจจะไม่ได้เล่นเปียโนอีกต่อไปเพราะว่าอุบัติเหตุในครั้งนั้น แต่เธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนของเธออย่างชาซิก (Cha Sik) ซึ่งรับบทโดยจีซู (Ji Soo) และคู่แข่งของยูซอลอย่างจินม๊ก (Jin Mok) ซึ่งรับบทโดยชินแจฮา (Shin Jae Ha) นับตั้งแต่นั้นยูซอลก็ได้เริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ในขณะเดียวกัน คิมโซฮยอนเพิ่งคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Unforgettable" ในเดือนที่ผ่านมา และล่าสุดเธอกลับมารับงานละครอีกครั้งในละครชุดพิเศษเรื่อง KBS "Page Turner" ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนมีนาคมนี้ จำนวนทั้งสิ้น 3 ตอนจบด้วยกัน

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X