คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เตรียมสวมบทนางเอกในละครพิเศษ 3 ตอนจบเรื่อง 'Page Turner'
2015-11-18 11:15:52
Advertisement
คลิก!!!

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

เตรียมสวมบทนางเอกในละครพิเศษ 3 ตอนจบเรื่อง 'Page Turner'

 

นักแสดงสาว คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เตรียมร่วมงานกับนักเขียนบท พัคฮเยรยอน อีกครั้ง

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน Sidus HQ ต้นสังกัดของคิมโซฮยอน เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คิมโซฮยอนจะเข้าร่วมแสดงในละครพิเศษ 3 ตอนจบ เรื่อง 'Page Turner' ทางช่อง KBS ในบทนางเอกครับ"

'Page Turner' ละครเกี่ยวกับการเติบโตของเยาวชน เป็นผลงานการกลับมาจับปากกาเขียนบทอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานของนักเขียนบท พัคฮเยรยอน ที่ครองตำแหน่งดารานักเขียนบทจากผลงานชื่อดังหลายเรื่อง เช่น 'I Hear Your Voice', 'Pinocchio' ยิ่งไปกว่านั้น คิมโซฮยอนก็จะได้กลับมาร่วมงานกับนักเขียนบทพัคฮเยรยอนอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ที่ลาจอไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2013 อีกด้วย สร้างความคาดหวังให้กับแฟนละครเป็นอย่างมาก

'Page Turner' เป็นละครเกี่ยวกับเปียโนที่เล่าถึงเรื่องราวของวัยรุ่นสามคน โดยจะเล่าถึงนักกีฬาคนหนึ่งที่มีลักษณะนิสัยที่เหมือนรถขุดดิน กับอัจฉริยะทางด้านเปียโนที่มีเซนส์ที่มีพรสวรรค์ที่ต้องมาดำรงชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้วกับปัจจุบันเนื่องจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ซึ่งคิมโซฮยอนก็จะมาพลิกบทบาทการแสดงในการรับบทเป็นนักเรียนโรงเรียนมัธยมปลายศิลปะในเรื่อง

อนึ่ง 'Page Turner' มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X