ชีวาน (Si Wan) ปฎิเสธไม่รับงานแสดงในละครเรื่อง "Entourage" แล้ว
2016-02-25 11:11:24
Advertisement
คลิก!!!

ชีวาน (Si Wan) ปฎิเสธ

ไม่รับงานแสดงในละครเรื่อง "Entourage" แล้ว

 

นักแสดงหนุ่มชีวาน (Si Wan) ตัดสินใจไม่ร่วมงานแสดงในละครเรื่อง tvN "Entourage" แล้วในตอนนี้

ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า ชีวานตัดสินใจไม่เข้าร่วมงานแสดงในละครเรื่อง "Entourage" ซึ่งจะทำให้การคัมแบ็คผลงานการแสดงของเขานั้น เลื่อนกำหนดออกไปล่าช้ากว่าเดิม  

ก่อนหน้านี้ อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และโจจินอุง (Jo Jin Woong) ก็กำลังพิจารณาเข้าร่วมงานละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งมีโอกาสที่สูงมากที่พวกเขาจะมาร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้ หากว่าไม่มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นมาซะก่อน ด้านของซอคังจุน (Seo Kang Joon) ก็เป็นนักแสดงอีกคนที่มีแนวโน้มว่าอาจจะได้ร่วมงานละครเรื่องนี้เช่นกัน  

"Entourage" เป็นซีรีย์ยอดนิยมซึ่งออกอากาศทางช่อง HBO มีจำนวนทั้งสิ้น 8 ซีซั่นจบ โดยออกอากาศมาตั้งแต่ในปี 2004 จนถึงปี 2011 มันเป็นเรื่องราวตลกร้ายเกี่ยวกับการเปิดเผยความจริงของคนดังและโลกในวงการบันเทิง อีกทั้งยังเป็นซีรีย์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลกด้วย และคาดกันว่าในเวอร์ชั่นเกาหลีของเรื่อง "Entourage" นั้น จะได้รับการคาดหวังที่สูงจากผู้ชมเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ละครมีแนวโน้มว่าจะได้ออกอากาศทางช่องเคเบิ้ลทีวี tvN ในช่วงวันจันทร์และอังคาร หรือไม่ก็ช่วงวันเสาร์และอาทิตย์

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X