อิมซีวาน (Im Si Wan) คอนเฟิร์ม รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'One Line' เปิดกล้อง ธันวาคมนี้
2015-10-19 08:56:37
Advertisement
คลิก!!!

อิมซีวาน (Im Si Wan) คอนเฟิร์ม

รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'One Line' เปิดกล้อง ธันวาคมนี้

 

อิมซีวาน (Im Si Wan) แห่ง ZE:A ที่กำลังทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงอยู่ในขณะนี้ คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'One Line' ในบทนักแสดงนำเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม Star Empire ต้นสังกัดของอิมซีวาน เปิดเผยว่า "อิมซีวานได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'One Line' ซึ่งหลังจากพิจารณาแล้ว เขาก็ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเมื่อเร็วๆ นี้ครับ"

'One Line' เป็นภาพยนตร์อาชญากรรมที่เล่าถึงเรื่องราวการทุจริตประกัน โดยอิมซีวานจะรับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่อง ซึ่งหลังจากแคสติ้งนักแสดงนำและสมทบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ภาพยนตร์ก็จะเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนธันวาคม โดยกำลังมีการแคสติ้งนักแสดงคนอื่นๆ อยู่ในขณะนี้

ก่อนหน้านี้ เมื่อมีรายงานข่าวออกมาว่า อิมซีวานจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'One Line' ทางต้นสังกัดก็ออกมาเปิดเผยว่า "เขาเพียงแต่ได้รับการติดต่อทาบทามมาครับ แต่ยังไม่ได้มีการตัดสินใจอย่างใด" ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ทางต้นสังกัดออกมาเปิดเผยข่าวว่าอิมซีวานได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง อิมซีวานได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Thinking of Elder Brother' และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมภาพยนตร์จากฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมในภาพยนตร์เรื่อง 'The Attorney'


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X