จีซอง (Ji Sung) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) มีลุ้น อาจจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Ddanddara'
2016-02-19 11:19:18
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) และพัคโบกอม (Park Bo Gum)

มีลุ้นอาจจะได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Ddanddara'

 

2 นักแสดงหนุ่ม จีซอง (Ji Sung) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) กำลังพิจารณาผลงานละครเรื่องใหม่ 'Ddanddara' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก Namoo Actors ต้นสังกัดของจีซอง เปิดเผยกับ TV Daily ว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ คุณจีซองได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Ddanddara' แต่เขากำลังพิจารณาอยู่ และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมแสดงหรือไม่ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "เพียงแค่ละครที่คุณจีซองได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในขณะนี้ก็มีกว่า 10 เรื่องแล้วครับ ซึ่งคุณจีซองก็กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปด้วยความตั้งใจและรอบคอบอยู่ครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก Blossom Entertainment ต้นสังกัดของพัคโบกอม ก็เปิดเผยกับ TV Daily เช่นเดียวกันว่า "ละครเรื่อง 'Ddanddara' เป็นเพียงหนึ่งในผลงานหลายๆ เรื่องที่ติดต่อพัคโบกอมเข้ามาครับ ซึ่งเขายังไม่ได้ตัดสินใจคอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ"

จีซองได้สวมบทบาท 1 คน 7 บุคลิก ในละครเรื่อง 'Kill Me Heal Me' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้ว และได้รับรางวัลแดซัง ซึ่งก็ทำให้จีซองที่ได้พิสูจน์พาวเวอร์ความนิยมและฝีมือการแสดงไปพร้อมๆ กันในละครเรื่องดังกล่าว กำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนละครว่าเขาจะเลือกผลงานเรื่องใดเป็นเรื่องถัดไป

ส่วนพัคโบกอมได้รับความรักเป็นอย่างมากจากบทบาท ชเวแทค ในละครเรื่อง 'Reply 1988' ทางช่อง tvN ซึ่งก็ทำให้ผลงานเรื่องถัดไปของเขากำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน

อนึ่ง 'Ddanddara' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มคนที่มารวมตัวกันเพื่อทำวงดนตรี โดยละครอยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องผังออกอากาศกับทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X