จีซอง (Ji Sung) เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ หลัง อีโบยอง (Lee Bo Young) ตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว
2014-11-24 11:46:45
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ หลัง อีโบยอง (Lee Bo Young) ตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

จีซอง (Ji Sung) และอีโบยอง (Lee Bo Young) เตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก Will Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว อีโบยอง เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "อีโบยองตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้วครับ เธอรู้สึกดีใจมาก และขณะนี้เธอก็เตรียมจะทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลครรภ์ก่อนคลอดอย่างดีที่สุดครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "อีโบยองวางแผนจะทุ่มเทให้กับการดูแลครรภ์ โดยจะไม่รับงานแสดงสักระยะหนึ่งครับ ซึ่งถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่รักษาสุขภาพเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่เธอก็จะระมัดระวังและดูแลตัวเองจนกว่าจะถึงกำหนดคลอดในฤดูร้อน ปี 2015 ครับ"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Namoo Actors ต้นสังกัดของจีซอง ก็เปิดเผยกับ Newsen เช่นกันว่า "จีซองกำลังดีใจกับข่าวการตั้งครรภ์ของอีโบยองครับ ก็ขอฝากทุกๆ ท่านร่วมอวยพรให้กับทั้งคู่กันเยอะๆ ด้วยนะครับ" เสริม "จีซองได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในผลงานหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้ครับ"

อนึ่ง จีซองและอีโบยองพบกันครั้งแรกเมื่อปี 2007 และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก หลังจากคบหากันมายาวนานถึง 6 ปี ทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X