แต่งหน้าไปเดทวันวาเลนไทน์ด้วย 6 ลิปสติกสีสวย โดนใจหนุ่ม
2016-01-30 16:36:52
Advertisement
คลิก!!!

เผลอแป๊บเดียวจะสิ้นเดือนมกราคมและก้าวเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักที่สาวๆ หลายคนตื่นเต้นกับการออกเดทใน วันวาเลนไลน์ 14 กุมภาพันธ์ ยิ่งเป็นคู่ที่เพิ่งคบกันคงจะเป็นวาเลนไลน์แรกที่จะได้ฉลองวันเวลาดีๆ นี้ด้วยกัน แต่กับบางคู่ที่คบมานานหลายปี อย่าคิดว่าหมดโปรโมชั่นแล้วเราจะสร้างความสดใสให้กับหวานใจไม่ได้ ลุกขึ้นมาสร้างสีสันให้กับใบหน้าตัวเองกันค่ะ

วันนี้ Sanook! women จะพาสาวๆ ไปชมรีวิว 6 ลิปสติกสีน่ารักสดใส ทาแล้วรับรองว่าหนุ่มที่เดินด้วยจะต้องหวงคุณมากขึ้นเลยล่ะค่ะ อยากรู้แล้วใช่มั๊ย จะมีลิปสติกสีอะไร แบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย !




เริ่มต้นกันที่ของดีราคาถูก Party Queen Colour Elixir Waterproof Eye Lip Liner ราคา 100 บาท ลิปไลเนอร์และลิปสติกเป็นทูอินวันให้สาวๆ ได้เล่นกันสนุก เนื้อลิปสีส้มพีชอมชมพู กลบสีปากมิด ด้วยลักษณะหัวดินสอที่แหลมได้ตามใจที่เราเหลา ทำให้เป็นลิปไลเนอร์ได้ไปพร้อมๆ กับทาทั่วทั้งริมฝีปาก เป็นสีส้มอมชมพูที่ทาแล้วอ่อนหวานขึ้นได้มากจริงๆ 
 


มาต่อกันที่ Lip Gradation by Color Sensational ราคา 349 บาท จาก Maybeline ลิปสติกมาแรงที่ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand รอบท้ายๆ หลังจากวันนั้นเชื่อมั๊ยว่ากระแส Lip Gradation มาแรงมาก ตัวแม่ที่อยากจะสวยปังเหมือน จีน่า กวาง ติช่า มาหาซื้อกันจนขาดตลาดไปสักพัก สีที่เกร็ดดี้จะแนะนำสำหรับวาเลนไทน์นี้คือ PINK1 สีชมพูสด ที่จะสร้างลุคสาวหวานซ้อนเปรี้ยว ดูดีมีอะไรให้ค้นหาสุดๆ



 

NUDESTIX ราคา 820 บาท จาก Sephora ในแพ็กเกจจะมีทั้งหมด 3 สี ที่เกร็ดดี้เลือกมาในวันนี้จะเป็นสีชมพูกะปิ เหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคสุภาพ ไปทานข้าวกับที่บ้านแฟน ดูเป็นสาวเรียบร้อยที่ไม่แก่จนเกินไป เนื้อลิปสติกทาแล้วเรียบเนียนไม่ตกร่อง สีชัด กลบสีปากได้ดีเลยทีเดียว  
 

 

เอาใจสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าใสๆ สไตล์ธรรมชาติด้วย Lip Gloss จาก NARS สี Chelsea Girls สีส้มอ่อน ที่ให้ลุคเด็กสาวไร้เดียงสา เหมาะอย่างมากสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาปากสีจัดๆ แต่ก็ไม่นู้ดซีด สีสวยกำลังพอดี หรือจะทาทับลิปสติกสีส้มก็มีสีสันขึ้นมาอีกนิด ปากดูอวบอิ่มน่าจุ๊บสุดๆ ไปเลย

 

สาวๆ ที่คบกับหวานใจมานานและกลัวว่าชีวิตจะจืดชืด ลองหาลิปสติกสีแดงมาแต่งเติมให้สวยต่างไปจากลุคเดิมๆ ด้วย Tarte Tarteist Lip Paints สี dae ลิปสติกสีแดงเนื้อแมทช์ ทาแล้วแห้งเนียนไปกับริมฝีปาก ติดทนนานต่อให้ดินเนอร์เป็นเวลานานก็ยังสวยปังไม่หลุดออกได้ง่ายๆ เป็นอีกหนึ่งสีที่จะขับผิวหน้าของคุณให้ขาวขึ้นมาได้ทันตาเลยทีเดียว 

 

ปิดท้ายกันที่ลิปสติกถูกและดีประจำโต๊ะเครื่องแป้งของผู้หญิงเลยนะคะ สำหรับ Wet n Wild lipstick E968 ราคา 139 บาท ลิปสติกเนื้อครีม สีชมพูสวยมากกกกไก่ยาวๆ ทาได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงสาววัย 30 ที่อยากกระชากวัยเรียกคะแนนความแบ๊วให้กับตัวเอง สามารถทาได้เดี่ยวๆ ไม่ต้องผสมกับสีอะไรก็สวยเกิดเจิดแล้วค่ะ  

 
ที่มา  http://women.sanook.com/45385/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X