ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ปฏิเสธไม่รับบทนำในละครเรื่อง “Monster” แล้ว
2016-01-22 11:58:12
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

ปฏิเสธไม่รับบทนำในละครเรื่อง “Monster” แล้ว

 

ต้องขอแสดงความเสียใจกับแฟนๆ ของนักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ที่กำลังรอคอยผลงานใหม่ของเธอ เพราะล่าสุดฮวังจองอึมได้ออกมาปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมในผลงานละครเรื่อง MBC “Monster” แล้วในตอนนี้

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานข่าวออกมาว่าฮวังจองอึมนั้นกำลังพิจารณาที่จะมาร่วมงานในละครเรื่องนี้ก็ตาม แต่ทางต้นสังกัดของเธอ C-JeS Entertainment ก็ได้เปิดเผยออกมาในวันที่ 21 มกราคม ว่า “จากในตอนแรกนั้น มันยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าฮวังจองอึมนั้นจะแคสในผลงานเรื่อง ‘Monster’ หรือไม่ครับ เธอเพียงแค่ทำการพูดคุยเท่านั้นเองครับ”

หลังจากที่ฮวังจองอึมนั้นปฏิเสธที่จะรับบทนำหญิงในผลงานละครเรื่องนี้ไปแล้วนั้น ในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าเธอน่าจะโฟกัสไปที่เรื่องของงานแต่งงานของเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะกลับมาพิจารณาบทนำในละครเรื่องอื่นๆ ต่อไปกันอีกครั้ง  

ในขณะเดียวกัน ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ก็กำลังพิจารณาที่จะร่วมงานในละครเรื่องนี้เช่นกัน ด้านของนักแสดงนำชายของเรื่องนี้นั้นก็ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าจะได้คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) มารับบทนำในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

อนึ่ง ละครเรื่อง “Monster” เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Glamorous Temptation” ในช่วงเดือนเมษายนนี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X