คริสตัล (Krystal) วง f(x) ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจไปกับความเป็นผู้ใหญ่และความสวยที่เติบโตขึ้นของเธอ
2016-01-21 14:33:19
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) วง f(x) ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจ

ไปกับความเป็นผู้ใหญ่และความสวยที่เติบโตขึ้นของเธอ

 

เนื่องจากว่าเธอนั้นได้เดบิวต์มาตั้งแต่ในสมัยเป็นวัยรุ่น ทำให้คริสตัล (Krystal) วง f(x) ต่างสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ได้อย่างต่อเนื่องกับความงามที่เติบโตขึ้นของเธอ ในขณะที่เธอนั้นยังทำงานอยู่ในวงการบันเทิง

จากกระทู้เมื่อเร็วๆ นี้ บนเว็บไซต์ Pann ได้มีการโพสภาพถ่ายของคริสตัลที่พิสูจน์ให้เห็นกันอีกครั้งถึงความงามของเธอ จากกระทู้ดังกล่าวได้อ้างว่าคริสตัลนั้นมีออร่าที่เปล่งประกายและมีภาพลักษณ์ที่ดูสวยงาม ซึ่งเหมาะกับการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์สุดหรูอย่าง "Maison Delvaux"

นอกจากนั้นแฟนๆ ยังได้สังเกตเห็นว่านักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment นั้น ยังมีลุคและท่าทางที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในตอนนี้ เธอนั้นดูสวยงามจนน่าเหลือเชื่อกับลุคที่ดูเท่ทันสมัย ถึงแม้ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าที่เรียบง่ายก็ตาม ด้านชาวเน็ตหลายคนก็ต่างพากันออกมาเห็นด้วยกับกระทู้ดังกล่าว และพากันยกย่องกับความสวยงามและความสง่างามของเธอกัน

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 71, คนกดอันไลค์ – 17] ซูจองนั้นมีสไตล์ที่ดูดี…โดยส่วนตัวแฟชั่นที่ฉันชื่นชอบจะมาจากแฟชั่นของคริสตัลทั้งนั้นเลย

[คนกดไลค์ + 60, คนกดอันไลค์ – 7 ] ซูยองน่ารักมาก ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ + 26, คนกดอันไลค์ – 0] ไม่ว่าโพสนี้จะได้รับคนกดดิสไลค์มากแค่ไหน ก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงความจริงไปได้ว่า คริสตัลนั้นสวยมากขนาดไหนกัน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X