ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อ LG Electronics หลังลบโฆษณาของจื่อวี่ วง TWICE ออกทั้งหมด!!
2016-01-19 16:44:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อบริษัท LG Electronics

หลังลบโฆษณาของจื่อวี่  (Tzuyu) วง TWICE ออกทั้งหมด!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ตได้ต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับบริษัท LG Electronics หลังจากที่ได้ทำการลบโฆษณาจื่อวี่ (Tzuyu) วง TWICE ออกทั้งหมด เนื่องจากปัญหาความขัดแย้งของเธอเกี่ยวกับประเทศจีนและไต้หวัน  

ก่อนหน้านี้ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า หนึ่งในบริษัทลูกของทาง LG Electronics อย่างบริษัท LG U+ นั้น ได้ทำการลบโฆษณาทั้งหมดของสินค้า 'Y6' ซึ่งได้จื่อวี่นั้นเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาในประเทศจีน โดยพวกเขาอ้างว่าโฆษณาของเธอมีผลกระทบในเชิงลบเกี่ยวกับปัญหาด้านความขัดแย้งภายในประเทศ อย่างไรก็ดีเมื่อข่าวการลบโฆษณาของเธอได้รับการรายงานออกมาแล้วนั้น ก็ทำให้แฟนเพจของบริษัท LG Electronics บนเว็บไซต์เฟซบุ๊กที่ฮ่องกง ต่างเต็มไปด้วยการแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ตในเชิงโกรธ และชาวเน็ตที่นั่นต่างพากันให้ทุกคนช่วยกันคว่ำบาตรสินค้าจากบริษัทนี้ทุกๆ ประเภทกันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดีตามคำกล่าวอ้างจากตัวแทนฝ่ายการตลาดของทางบริษัท LG Electronics ได้ชี้แจงว่า บริษัทไม่ได้มีส่วนร่วมในปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกับทางบริษัท LG U+ ซึ่งบริษัทนี้เป็นอิสระและแยกการทำงานอย่างชัดเจนกับทางบริษัท LG Electronics ซึ่งพวกเขาไม่มีอิทธิพลในการตัดสินใจใดๆ ภายในบริษัท LG U+ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ดีทั้งสองบริษัทนี้ก็เป็นเพียงบริษัทที่อยู่ภายใต้ของกลุ่มในเครือ LG Group เพียงเท่านั้น

มีการออกมาอธิบายเกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งก่อนหน้านี้แล้วว่า สัญญาการทำงานของจื่อวี่กับทางบริษัทนั้น นักร้องสาวยังคงเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทางบริษัทอยู่ในตอนนี้

ในขณะเดียวกัน จื่อวี่ นักร้องสาวภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ทำการเปิดเผยคลิปวีดีโอขอโทษอย่างเป็นทางการ และประกาศว่าจะหยุดกิจกรรมทั้งหมดของเธอในประเทศจีนตอนนี้ เพื่อสำนึกผิดกับสิ่งที่เธอนั้นได้ทำผิดพลาดไปแล้ว  

 

คลิปวีดีโอ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X