ชาวเน็ตค้นพบไอดอลที่เป็นแฟนบอยของวง SHINee
2016-01-17 15:42:26
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตค้นพบไอดอลที่เป็นแฟนบอยของวง SHINee

 

ในขณะที่ได้ชมงานประกาศรางวัล "Seoul Music Awards" กันอยู่นั้น ชาวเน็ตก็ได้พบว่านักร้องจากสังกัด SM Entertainment อย่างบอยแบนด์วง SHINee นั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยพวกเขานั้นได้มีกองเชียร์อยู่ท่ามกลางกลุ่มของเหล่าไอดอลอีกด้วย

ถึงแม้ว่าวงบอยแบนด์น้องใหม่อย่างวง SEVENTEEN จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ จำนวนมากไปแล้วในตอนนี้นั้น แต่ชาวเน็ตก็ได้ค้นพบว่าพวกเขานั้นเป็นแฟนบอยตัวจริงของวง SHINee หลังจากที่ได้เห็นภาพที่พวกเขายืนเชียร์ในระหว่างที่มีการแสดงของวง SHINee อยู่บนเวที

แฟนคลับของวง SHINee ได้เห็นกลุ่มของนักร้องจากสังกัด Pledis Entertainment นั้น พากันปรบมือและยืนขึ้น เพื่อมีส่วนร่วมกับการแสดงโชว์ในเวลานั้น  

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 104, คนกดอันไลค์ – 1] ใช่แล้วนี่คือ SHAWOL โฮชิ!!!! ที่มองดูด้วยความชื่นชอบ! ขอแสดงความยินดีกับวง SHINee ที่ได้รับรางวัลไปด้วยนะ

[คนกดไลค์ + 96, คนกดอันไลค์ – 0] นี่คือกลุ่มไอดอลที่ให้การสนับสนุนอนยู (Onew) ใช่มั้ยนะ? ฮ่าฮ่าฮ่า น่ารักจังเลย

[คนกดไลค์ + 92, คนกดอันไลค์ – 0] ฉันเคยได้ยินว่าพวกเขามี SHAWOL อยู่ในกลุ่ม ฮ่าฮ่าฮ่า น่ารักเนอะ ขอแสดงความยินดีกับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ด้วยนะ  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X