ชาวเน็ตอ้างว่าการแสดงของฮเยริ (Hyeri) นั้น ยังไม่ถึงขั้น!!
2016-01-14 17:15:15
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าการแสดงของฮเยริ (Hyeri) นั้น

ยังไม่ถึงขั้น!!

 

ถึงแม้ว่าจะมีแฟนๆ ละครออกมายกย่องฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day เกี่ยวกับการแสดงที่พัฒนาขึ้นของเธอในละครเรื่อง "Reply 1988" แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาอ้างว่าการแสดงของเธอนั้นยังไม่ถึงขั้นที่จะพิสูจน์ตัวเองได้เลย  

นักร้องสาวจากสังกัด Dream Tea Entertainment ได้รับข้อเสนอมาอย่างมากมาย หลังจากที่ได้ร่วมงานแสดงในละครเรื่องนี้จากบทบาทของด็อกซอน (Deok Sun) อย่างไรก็ดีหลังจากที่เนื้อหาของละครได้ย้อนช่วงเวลาจากปี 1988 ไปยังปี 1994 แล้วนั้น ชาวเน็ตก็อ้างว่าฮเยริยังไม่สามารถเผยให้เห็นถึงการแสดงที่แท้จริงออกมาได้เลย ตามคำกล่าวอ้างของชาวเน็ตเผยว่าสมาชิกวง Girl’s Day ยังคงทำให้แฟนๆ ติดอยู่กับภาพลักษณ์ในแบบตัวละครด็อกซอนสมัยเรียนชั้นมัธยมปลายกันอยู่ และออกจะดูน่าอึดอัดเมื่อเธอต้องมาแสดงเป็นเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ของตัวละครตัวนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 822, คนกดอันไลค์ – 28] จริงๆ นะ ฉันคิดว่านักเขียนบทพยายามที่จะทำให้เกิดความสับสนกับผู้ชมละคร เพราะว่าหลายคนมั่นใจว่าจองฮวาน (Junghwan) นั้นต้องเป็นสามีอย่างแน่นอน และมันก็ส่งผลให้เกิดความพยายามที่จะทำให้เข้าใจผิดกันเกิดขึ้น

[คนกดไลค์ + 964, คนกดอันไลค์ – 277] บุคลิกของฮเยรินั้นเข้ากันได้พอดีกับตัวละครในช่วงวัยรุ่น…เธอยังไม่ใช่นักแสดงที่ดี การแสดงในตอนนี้ของเธอนั้นดูแย่จนทำให้เรื่องราวนั้นออกมาแย่ไปด้วยเลย…

[คนกดไลค์ + 873, คนกดอันไลค์ – 186] ฉันคิดว่าฮเยรินั้นเหมาะกับบทของนักเรียนมัธยมปลาย ดังนั้นการแสดงของเธอในบทของผู้ใหญ่จึงออกที่จะดูแปลกๆ ไปหน่อยนะ  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X