พัคโบยอง (Park Bo Young) แชร์ประสบการณ์ในตอนที่เธอได้พบกับแฟนคลับที่รถไฟฟ้าใต้ดิน
2016-01-11 14:20:24
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young)

แชร์ประสบการณ์ในตอนที่เธอได้พบกับแฟนคลับที่รถไฟฟ้าใต้ดิน

 

ในบางครั้งเราก็ลืมกันไปว่าคนดังนั้นก็เป็นเพียงคนธรรมดาๆ เช่นเดียวกันกับพวกเรา ในบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวพัคโบยอง (Park Bo Young) ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับวิธีการรับมือกับแฟนคลับในขณะที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน

ในบทสัมภาษณ์นั้น พัคโบยองได้เปิดเผยว่าบางครั้งเธอก็เลือกที่จะเดินทางด้วยรถเมล์หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน “ผู้คนนั้นมักจะยุ่งกับมือถือของพวกเขา โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าฉันก็อยู่ที่นั่นด้วยค่ะ” พัคโบยองกล่าว

“ครั้งหนึ่งฉันได้เดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดินหลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำละคร และก็มีที่นั่งว่างอยู่ฉันจึงได้ลงไปนั่งค่ะ ผู้หญิงที่อยู่ถัดไปจากฉันกำลังดูตอนพิเศษของรายการ ‘2 Days & 1 Night‘ ที่ฉันได้ไปออกในรายการค่ะ ตอนนั้นเองที่ผู้หญิงคนนั้นได้เงยหน้าขึ้นในตอนที่เธอรู้สึกว่าฉันกำลังมองไปที่เธอค่ะ และเธอก็ประหลาดใจมากตอนที่ได้รู้ว่านั่นคือฉันเองค่ะ”

พัคโบยองกล่าวเสริม “ฉันบอกว่า ‘ใช่แล้วฉันเองค่ะ คุณกำลังดูฉันอยู่ใช่มั้ยคะ? ฉันมานั่งอยู่นี่เพราะว่าฉันเพิ่งถ่ายทำเสร็จและก็มีที่นั่งว่างอยู่ค่ะ' มันเป็นเรื่องที่สนุกมากๆ สำหรับฉันค่ะ และฉันหวังว่าผู้หญิงคนนั้นจะคิดว่าเป็นเรื่องที่สนุกเช่นกันค่ะ”

ในขณะเดียวกัน พัคโบยองเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง “Oh My Ghost” ไปเมื่อในปีที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://sports.donga.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X