แฟนๆ เปิดเว็บไซต์ร่วมลงนาม เรียกร้องให้มีการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของวง After School
2016-01-09 12:13:04
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ เปิดเว็บไซต์ร่วมลงนาม

เรียกร้องให้มีการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของวง After School

 

เป็นเวลานานมากแล้วที่วง After School นั้นไม่มีผลงานเพลงใหม่ที่ประเทศเกาหลีกันเลย ในเดือนมิถุนายนนี้ก็จะครบรอบ 3 ปี ที่แฟนๆ เพลงชาวเกาหลีนั้นไม่ได้ฟังผลงานเพลงใหม่ของวง After School กัน ถึงแม้ว่าวงซับยูนิตอย่าง Orange Caramel จะทำกิจกรรมมาโดยตลอดในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา แต่ผลงานเพลงของวง After School กลับไม่มีออกมาให้ได้ฟังกันเลยนับตั้งแต่ผลงานเพลง “First Love” ในปี 2013

เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกต่อไป ส่งผลให้แฟนเพลงบางส่วนของวง After School  ได้ออกมาดำเนินการเรื่องนี้ด้วยตัวของพวกเขากันเอง โดยแฟนๆ ของพวกเธอได้ทำการเปิดไอดีออนไลน์ในชื่อว่า 'Aqua Z' จากประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการเริ่มต้นลงนามผ่านทางเว็บไซต์ change.org เพื่อร้องเรียนไปยังต้นสังกัดอย่าง Pledis Entertainment ขอร้องให้พวกเขานั้นช่วยทำการปล่อยผลงานเพลงใหม่ของวง After School ออกมากันบ้าง

ไอดี Aqua Z ได้เขียนความเห็นเอาไว้ว่า “วง After School ทำให้มี Pledis อย่างทุกวันนี้ และการที่ไม่สนใจความปรารถนาของพวกเธอที่จะคัมแบ็ค แต่แทนที่ด้วยการโปรโมทวงซับยูนิตออกมานั้น ไม่เป็นการยุติธรรมเลยกับทั้งสาวๆ และแฟนคลับของพวกเธอ”

ล่าสุดมีแฟนๆ เพลงนับพันคนได้ร่วมลงนามในคำร้องนี้กันแล้วภายในเวลาเพียงแค่ 3 วัน โดยทุกคนต่างคาดหวังกันว่าข่าวนี้จะทำให้ Pledis ตัดสินใจปล่อยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอออกมาให้ได้ฟังกันอีกครั้งหนึ่ง!

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X