สื่อเกาหลีเผยสมาชิกคนที่ 6 ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ที่ทำเอาชาวเน็ตฮาไปตามๆ กัน!!
2016-01-07 11:57:28
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีเผยสมาชิกคนที่ 6 ของ

วงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet ที่ทำเอาชาวเน็ตฮาไปตามๆ กัน!!

 

ถึงแม้ว่าแฟนๆ ของวง Red Velvet นั้นจะเคยประหลาดใจกันมาแล้วในตอนที่ SM Entertainment ได้ทำการเพิ่มเยริ (Yeri) มาเป็นสมาชิกคนที่ 5 ของวง แต่เมื่อเร็วๆ นี้ แฟนๆ ของวงก็ได้แสดงความคิดเห็นในเชิงบวกกันออกมาอย่างท่วมท้น หลังจากที่ได้ค้นพบสมาชิกที่แอบซ่อนไว้คนที่ 6 ของวงนี้ว่าคืออนยู (Onew)

จากบทความข่าวเมื่อไม่นานมานี้ของสื่อท้องถิ่นอย่าง News 1 ได้เกิดสิ่งผิดพลาดกับนักเขียนข่าวขึ้นเมื่อเขาได้ทำการเรียกสมาชิกของวง SHINee ว่าเป็นอนยูจากวง Red Velvet จากข้อผิดพลาดดังกล่าวสร้างเสียงเฮฮาอย่างมากให้กับชาวเน็ตที่ได้อ่านบทความนั้น แทนที่ชาวเน็ตนั้นจะโกรธในสิ่งที่ผิดพลาดขึ้น อย่างไรก็ดีชาวเน็ตบนเว็บไซต์ Pann ก็ได้นำเอาข้อผิดพลาดเล็กๆ นี้ มานำเสนอให้กลายเป็นเรื่องตลกประจำวัน โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่นั้นได้ตัดสินใจทำให้ข้อผิดพลาดในข่าวนั้นเป็นข่าวที่เกิดขึ้นจริงๆ ซึ่งก็สร้างความสนุกสนานปนเฮฮาอย่างมากให้กับชาวเน็ตที่ได้เข้ามาอ่านกระทู้นี้กัน  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 405, คนกดอันไลค์ – 1] พวกคุณพยายามที่จะเพิ่มกลุ่มของแฟนคลับสาวๆด้วยการเพิ่มสมาชิกมาดแมนแบบวง f(x) ใช่มั้ยนะ? พวกเขาต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

[คนกดไลค์ + 288, คนกดอันไลค์ – 2] โอ้วง Red Velvet จะกลายเป็นวงผสมสมาชิกชายหญิงไปแล้วซินะ

[คนกดไลค์ + 222, คนกดอันไลค์ – 4] การแสดงความคิดเห็นในนี้ทำเอาฉันสับสนไปหมดเลยล่ะ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X