ทีมงาน เผยภาพ จูเนียร์ (Junior) แห่ง GOT7 กับจีอู ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Snow Flurries' ครั้งแรก
2016-01-08 10:52:00
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงาน เผยภาพ จูเนียร์ (Junior) แห่ง GOT7 กับจีอู

ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Snow Flurries' ครั้งแรก

 

ภาพยนตร์เรื่อง 'Snow Flurries' ของผู้กำกับ โจแจมิน ได้แคสติ้ง จูเนียร์ (Junior) แห่ง GOT7 และจีอู (Ji Woo) มารับบทนักแสดงนำในเรื่อง พร้อมกับปล่อยภาพบรรยากาศการถ่ายทำครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 มกราคม ปี 2016 ที่โกซอง คยองนัม ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Snow Flurries' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความเจ็บปวดใจเมื่อนักเรียนชายที่ย้ายมาเรียนที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในโกซอง คยองนัม ได้มาพบกับนักเรียนสาวที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน โดยได้แคสติ้งจูเนียร์ แห่ง GOT7 กับจีอู มารับบทนักแสดงนำในเรื่อง กำกับโดยผู้กำกับหน้าใหม่ โจแจมิน ที่มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับเอง

สำหรับการร่วมงานกันของจูเนียร์ แห่ง GOT7 ที่ได้รับการยอมรับเรื่องความสามารถในฐานะไอดอลนักแสดงจากผลงานละครเรื่อง 'My Love Eun Dong' กับจีอูที่แสดงให้เห็นทักษะการแสดงที่มีประสิทธิภาพและดูเป็นผู้ใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง 'Villain and Widow', 'Cart' ร่วมด้วยผู้กำกับหน้าใหม่ โจแจมิน ลูกศิษย์ของผู้กำกับอีชางดง ก็สร้างความสนใจให้กับแฟนภาพยนตร์ถึงผลลัพธ์ที่จะออกมาเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อวันที่ 1 มกราคม ซึ่งเป็นวันแรกของปี 2016 ภาพยนตร์เรื่อง 'Snow Flurries' ได้เริ่มการถ่ายทำที่โกซอง คยองนัม โดยถ่ายทำกันที่โรงเรียนมัธยมปลายและคอกสัตว์เลี้ยงที่เป็นสถานที่สำคัญในภาพยนตร์ ซึ่งในภาพจากกองถ่ายสองภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกนั้น เผยให้เห็นภาพของ มินชิก (รับบทโดย จูเนียร์) ที่ย้ายจากโรงเรียนเก่าที่กรุงโซลมาที่โกซอง กับเยจู (รับบทโดย จีอู) เด็กสาวที่ถูกขับไล่ในการล่าแม่มดของชาวบ้าน

โดยในภาพถ่ายภาพแรก เป็นภาพของมินชิก เด็กหนุ่มเมืองกรุงผู้สดใส กับเยจู เด็กสาวที่ถูกขับไล่จากสังคมที่ดูตื่นกลัว ยืนอยู่ในคอกสัตว์เลี้ยง มินชิกยิ้มอย่างสดใสเมื่อมองเห็นวัวในคอกสัตว์เลี้ยง ในขณะที่เยจูกลับกำหมัดทั้งสองข้างและแสดงแววตาที่ดูไม่มั่นใจ

ส่วนในภาพถ่ายอีกภาพ เป็นภาพของมินชิกที่กำลังจูงเยจูข้ามถนน ที่สำคัญ ภาพของมินชิกที่จูงเยจูด้วยสีหน้าที่แน่วแน่ กับเยจูที่ต่อต้านเขาด้วยสีหน้าถมึงทึง ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในภาพยนตร์เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Snow Flurries' ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เดินทางมายังหมู่บ้านที่หิมะไม่ตก ได้พบกับเด็กสาวที่หัวใจเยือกเย็นเหมือนน้ำแข็ง จะเปิดตัวออกมาครั้งแรกในงาน 'Jeonju Cinema Project 2016' งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจู ปี 2016 และจะสิ้นสุดการถ่ายทำทั้งหมดภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X