จดหมายลายมือจากใจของเหล่าสมาชิกวง ‘GOT7’ ถึง ‘อากาเซ่’
2021-01-20 08:32:15
Advertisement
Pyramid Game

เพื่อการเริ่มต้นเดินทางบนเส้นทางแห่งความฝันเส้นใหม่อีกครั้ง สมาชิก ‘GOT7’ ได้ออกมาสื่อสารกับเหล่าแฟนคลับผ่านจดหมายที่กลั่นออกมาจากใจของพวกเขาทั้ง 7 คน

 

เมื่อในวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ที่ซึ่งถือเป็นวันสุดท้ายก่อนที่สัญญาระหว่าง ‘GOT7’ ‘JYP Entertainment’ จะหมดลงอย่างเป็นทางการ เหล่าสมาชิกทั้งหมดของวง ‘GOT7’ ได้ร่วมกันออกมาโพสต์ข้อความบนจดหมายลายมือที่เขียนขึ้นโดยสมาชิกทั้ง 7 คน เพื่อกล่าวบอกลาอดีต และต้อนรับการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งร่วมกันกับเหล่านกน้อย หรือ ‘อากาเซ่’ ของพวกเขา ซึ่งมีใจความสำคัญดังนี้

 

“ถึง ‘อากาเซ่’ ทุก ๆ คน นี่คือ ‘GOT7’ ครับ

อย่างแรกเลย พวกเราทุกคนต่างรู้สึกเสียใจ และอยากกล่าวขอโทษต่อแฟน ๆ ทุกคนที่ต้องออกมาทักทายทุก ๆ คนผ่านการเขียนจดหมายฉบับนี้ในตอนนี้ ทั้งนี้ พวกเราทั้งหมดได้แยกทางกันกับค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ ที่อยู่กับพวกเรามาตั้งแต่เริ่มต้นจวบจนกระทั่งในวันสุดท้ายของการทำงานอย่างหนักมาโดยตลอดนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และแม้ว่าในตอนนี้พวกเรา และค่ายจะแยกเดินกันบนคนละเส้นทาง แต่แน่นอนว่าพวกเราก็ยังคงคอยที่จะเป็นกำลังใจให้กันและกันอยู่เสมอดังเช่นทุกครั้งครับ

และนับจากนี้ไป พวกเราทั้ง 7 คนจะเริ่มต้นเส้นทางแห่งความฝันของพวกเราใหม่อีกครั้งกับค่ายต้นสังกัดใหม่เพื่ออนาคตของพวกเราทุกคนครับ และเพราะแบบนั้น พวกเราจึงได้ตัดสินใจที่จะเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้นมา เพื่อที่พวกเราจะได้บอกกับแฟน ๆ ทุก ๆ คนพวกเรา [ด้วยตัวเอง] ก่อน

พวกเราทั้งหมดต่างรู้ดีว่ามันไม่มีคำพูดใดที่สามารถใช้เพื่อชดเชยต่อความรู้สึกเจ็บปวด ความกังวล และความไม่สบายใจมากมายที่แฟน ๆ ทุก ๆ คนกำลังรู้สึกอยู่ได้ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเราเชื่อว่ายังคงมีคำพูดที่พวกเราทุกคนยังสามารถพูดกับ ‘อากาเซ่’ ของพวกเราได้อยู่ พวกเราอยากจะพูดออกมาในฐานะ ‘GOT7’ ของ ‘อากาเซ่’ ทุก ๆ คน

พวกเราทั้ง 7 คนจะยังคงตั้งใจผลิตผลงานเพลงดี ๆ เพื่อให้ ‘อากาเซ่’ ของพวกเราได้ฟังกันครับ พวกเราจะยังคงได้ใช้เวลาร่วมกัน ได้มีโอกาสแบ่งปันเรื่องราวดี ๆ ให้แก่กันและกันต่อไปดังเช่นทุกครั้งอย่างแน่นอนแม้ในอนาคตครับ!

แทนที่จะจดจำความทรงจำอันแสนสวยงามในอดีตที่ได้ใช้ร่วมกันกับ ‘อากาเซ่’ ผู้ที่คอยเฝ้ามอง และให้การสนับสนุนอยู่เสมอแม้ว่าพวกเราจะไม่คู่ควรก็ตาม เอาไว้ในหัวใจ พวกเราทั้งหมดต้องการมุ่งไปข้างหน้า มุ่งไปสู่อนาคตพร้อมด้วยความทรงจำอันแสนล้ำค่านั้นครับ

ไม่ใช่เพียงแค่คำสัญญาลม ๆ แล้ง ๆ แต่พวกเราจะทำให้สำเร็จครับ พวกเราจะทำตามสัญญาที่กล่าวไว้ให้ได้ พวกเราทั้ง 7 คนจะอยู่สร้างความประทับใจให้กับแฟนทุก ๆ คนอีกนานแสนนานต่อจากนี้ไปด้วยวิธีการของพวกเราเองครับ

พวกเรารักคุณนะครับ ‘I GOT 7’” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X