ละครเรื่องใหม่ 'Yeah, That's How It Is' นำแสดงโดย โจฮันซอน, นัมคยูริ คอนเฟิร์ม ออกอากาศตอนแรก 13 ก.พ นี้
2016-01-05 10:07:02
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่องใหม่ 'Yeah, That's How It Is'

นำแสดงโดย โจฮันซอน, นัมคยูริ คอนเฟิร์ม ออกอากาศตอนแรก 13 ก.พ นี้

 

นักเขียนบท คิมซูฮยอน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Love and Ambition', 'Life is Beautiful' เตรียมคัมแบ็คผลงานใหม่กับละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ทางช่อง SBS ในปีใหม่ 2016

เมื่อวันที่ 4 มกราคม SBS เปิดเผยว่า 'Yeah, That's How It Is' ละครเรื่องใหม่ของนักเขียนบทคิมซูฮยอน จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

'Yeah, That's How It Is' ที่ SBS จัดผังเป็นละครประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะออกอากาศในช่วงเวลา 21.00 น. ในปีนี้ และคอนเฟิร์มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เป็นละครที่จะเตือนให้รู้จักคุณค่าและความสำคัญของครอบครัวผ่านเรื่องราวของความสุข การเอาชนะความขัดแย้ง การปลอบใจ และความรักซึ่งกันและกันของครอบครัว รวมทั้งความหมายของการดำรงชีวิตของครอบครัวใหญ่ในสังคมปัจจุบันที่กำลังมีการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมในครอบครัว

'Yeah, That's How It Is' ได้นักแสดงชั้นนำมากความสามารถหลากหลายช่วงอายุมาร่วมแสดงด้วยอย่างคั่บคั่ง อาทิ อีซุนแจ, คังบูจา, คิมแฮซุก, โนจูฮยอน, ซงซึงฮวาน, ยังฮีคยอง, ฮงโยซอบ, อิมเยจิน, จองแจซุน, คิมจองนัน, ซอจีฮเย, โจฮันซอน, นัมคยูริ, ยุนโซอี, ชินโซยูล และวังจีฮเย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับผู้ชม

อนึ่ง 'Yeah, That's How It Is' จะออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X