โจฮันซอน (Jo Han Sun) แปลงโฉมเป็นคุณหมอ ในละครเรื่องใหม่ "Yeah, That's How It Is"
2016-01-15 14:03:37
Advertisement
คลิก!!!

โจฮันซอน (Jo Han Sun) แปลงโฉม

เป็นคุณหมอ ในละครเรื่องใหม่ "Yeah, That's How It Is"

 

นักแสดงหนุ่มโจฮันซอน (Jo Han Sun) กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง SBS "Yeah, That's How It Is" กับบทบาทคุณหมอหนุ่มยูเซฮยอน (Yoo Se Hyun)  

เซฮยอนนั้นเป็นลูกชายคนที่สองของยูแจโฮ (Yoo Jae Ho) รับบทโดยฮงโยซับ (Hong Yo Sup) และฮันฮเยคยอง (Han Hye Kyung) รับบทโดยคิมแฮซุก (Kim Hae Sook) ผู้ซึ่งไม่ยอมเปิดใจให้ใครง่ายๆ เขาคือคุณหมอที่ฝีมือดีที่สุดของโรงพยาบาล บุคลิกของเขานั้นเป็นคนพูดจาเปิดเผยและปกปิดเรื่องส่วนตัวไม่ให้คนอื่นๆ นั้นสามารถรับรู้ได้ อดีตแฟนสาวของเขายูริ (Yoo Ri) รับบทโดยวังจีฮเย (Wang Ji Hye) ต้องการที่จะกลับมาคบเขาอีกครั้ง แต่เขาก็เลือกที่จะทำเย็นชาต่อเธอ  

การถ่ายทำครั้งแรกของโจฮันซอนเกิดขึ้นในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่เมืองอินชอน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในฉากนี้เขาได้ทำการต่อว่าพยาบาลที่ไม่ได้ฉีดยาให้ผู้ป่วยอย่างถูกต้องจนเขานั้นต้องมาลงมือทำด้วยตัวเอง โจฮันซอนได้ทำการหยิบอุปกรณ์ทางการแพทย์และถ่ายทำฉากนี้ได้เหมือนกับเป็นหมอมืออาชีพเลยทีเดียว  

เสน่ห์ความเท่ของเขานั้นมีให้เห็นอย่างเต็มเปี่ยมในฉากนี้ เขาต้องพยายามทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาคือหมอที่มีความสามารถ แต่ความจริงแล้วนั้นเขาเป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมีความอ่อนโยน

หลังจากการถ่ายทำฉากแรกไปแล้วนั้น โจฮันซอนเปิดเผยว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำงานร่วมกับ [นักเขียน] คิมซูฮยอน (Kim Su Hyun) และผมไม่สามารถแอบซ่อนความวิตกกังวลไปได้เลยครับ ผมวิตกกังวลว่าจะไม่สามารถแสดงออกมาได้ด้วยคำพูด แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณที่ให้ผมมาแสดงในบทบาทนี้ครับ"

เสริม "ผมคิดอยู่เสมอว่าผมจะได้เรียนรู้จากสิ่งใหม่ๆ ผมจะไม่พยายามทำให้ตัวเองนั้นโดดเด่นออกมา แต่ผมจะพยายามเข้ากันให้ได้อย่างลงตัวกับนักแสดงรุ่นพี่ทั้งชายและหญิงครับ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Yeah, That's How It Is" เป็นละครแนวครอบครัวของคนยุคใหม่ มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ทางช่อง SBS

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X