จองอูซอง (Jung Woo Sung) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับโจอินซองในภาพยนตร์เรื่อง 'The King'
2016-01-04 08:55:30
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกับโจอินซองในภาพยนตร์เรื่อง 'The King'

 

จองอูซอง (Jung Woo Sung) เตรียมร่วมงานกับโจอินซอง (Jo In Sung) ในภาพยนตร์เรื่อง 'The King'

เมื่อวันที่ 2 มกราคม อ้างอิงจากแวดวงภาพยนตร์ ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ จองอูซองได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างการพูดคุยในรายละเอียด โดยภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ฮันแจริม ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Face Reader', 'Purpose of Love' ซึ่งภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ได้เป็นอัยการ พยายามที่จะใช้อัยการรุ่นพี่ที่ยึดติดในอำนาจกับเพื่อนที่เป็นอันธพาลเพื่อกุมอำนาจ

ส่วนโจอินซองได้เลือกรับภาพยนตร์เรื่อง 'The King' เป็นผลงานการรีเทิร์นภาพยนตร์ในรอบ 7 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'Frozen Flower' โดยจองอูซองจะรับบทเป็นอัยการที่เป็นหัวหน้าของโจอินซอง

จองอูซองกับโจอินซองกำลังสร้างความสนใจให้กับแฟนภาพยนตร์เป็นอย่างมากว่า พวกเขาทั้งคู่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ในบทบาทแบดบอยและแบดบอยยิ่งกว่าออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งจากการมาร่วมแสดงของจองอูซองก็ทำให้การแคสติ้งภาพยนตร์เรื่อง 'The King' รุดหน้าขึ้น ในขณะที่อิมซูจอง (Im Soo Jung) ที่เคยพูดคุยว่าจะมารับบทเป็นภรรยาของโจอินซองในระยะแรกนั้น ได้ปฏิเสธที่จะมาร่วมแสดง

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'The King' วางแผนจะเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงปลายเดือนมกราคม หลังจากเสร็จสิ้นการแคสติ้งนักแสดงในเร็ววันนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X