ลูน่า (Luna) เตรียมเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เดบิวต์เรื่อง "Lightning Man" ในวันที่ 11 ก.พ. ปีหน้า
2015-12-29 08:32:52
Advertisement
คลิก!!!

ลูน่า (Luna) เตรียมเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เดบิวต์

เรื่อง "Lightning Man" ในวันที่ 11 ก.พ. ปีหน้า

 

ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Lightning Man" ซึ่งเป็นผลงานเดบิวต์ของลูน่า (Luna) วง f(x) นั้น เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วเกาหลีวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปีหน้านี้  

"Lightning Man" เป็นตัวละครที่ได้รับการออกอากาศในรายการทีวีเด็ก EBS TV "Let’s Get Together Ding Dong Deng" มาอย่างยาวนาน มันเคยได้รับการสร้างมาก่อนหน้านี้ในรูปแบบของละครเวที และยังสร้างชื่อเสียงได้ไม่แพ้กับละครเวทีของต่างประเทศอย่างเรื่อง "Chicago" และ "Wicked" รายการทีวีนี้ยังได้รับการขายลิขสิทธิ์นำไปฉายยังต่างประเทศ อาทิเช่นที่จีนและเวียดนามอีกด้วย

ผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยโจกึนฮยอน (Jo Geun Hyeon) ผู้ซึ่งเคยผ่านงานกำกับศิลป์มาแล้ว ในขณะที่นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งจองฮยอนจิน (Jung Hyun Jin) จะมารับบทเป็น 'Lightning Man' สำหรับภาพทีเซอร์โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั้น เราจะได้เห็น Lightning Man ที่สวมใส่ชุดเครื่องแบบ ซึ่งก็สร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟนๆ ภาพยนตร์ที่รอคอยชมกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

ภาพจาก http://chicnews.mk.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X