ชาวเน็ตวิจารณ์ 'ซอลฮยอน' ยังขาดความสามารถในด้านเอ็มซีจากงานประกาศรางวัล
2018-09-08 14:16:49
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตวิจารณ์ซอลฮยอน (Seolhyun)

ยังขาดความสามารถในด้านเอ็มซีจากงานประกาศรางวัล "KBS Awards"

 

หลังจากที่ได้เห็นเธอทำหน้าที่ของการเป็นพิธีกรดำเนินงานประกาศรางวัล "KBS Entertainment Awards" ไปแล้วนั้น ชาวเน็ตก็เริ่มต้นวิพากษ์วิจารณ์ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA เกี่ยวกับทักษะในด้านการเป็นพิธีกรของเธอ

ในขณะที่สื่อต่างๆ ได้ออกข่าวเกี่ยวกับปฏิกิริยาของผู้ชมที่ผสมปนกันไปเกี่ยวกับการมาทำหน้าที่พิธีกรของซอลฮยอน ด้านชาวเน็ตจำนวนมากก็พูดในทำนองเดียวกันว่าค่อนข้างออกแนวน่าผิดหวังไปซักหน่อย ถึงแม้ว่าเธอจะยังขาดประสบการณ์ แต่ชาวเน็ตหลายคนก็อ้างว่าเธอควรที่จะฝึกฝนให้มากกว่านี้ เพื่อแสดงออกมาได้ดีต่อหน้าผู้ชม ในขณะเดียวกันด้านของสื่อและบริษัทต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมาปกป้องเธอกันว่าเพราะนี่เป็นการรับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกของเธอนั่นเอง

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 640, คนกดอันไลค์ – 40] ชินดงยอบนั้นพยายามที่จะปิดปากของเธอแย่หน่อยนะ ฮ่าฮ่าฮ่า ออกจากการเป็นพิธีกรไปซะแล้วปล่อยให้คนที่มีความสามารถเข้ามาแทนเถอะ   

[คนกดไลค์ + 505, คนกดอันไลค์ – 36] สื่อเล่นบอกว่าซอลฮยอนนั้นคือระดับเดียวกันกับคิมจองอึน (Kim Jung Eun) แต่ที่จริงแล้วนั้นเธออยู่ในระดับเดียวกันกับปูติน (Putin) เท่านั้นเอง

[คนกดไลค์ + 253, คนกดอันไลค์ – 16] ชินดงยอบช่วยวันนั้นเอาไว้ เมื่อใดก็ตามที่ซอลฮยอนนั้นเปิดปากของเธอฉันนี่แทบนั่งหลับไปเลย..

[คนกดไลค์ + 230, คนกดอันไลค์ – 10] พวกเขาควรแค่ที่จะใช้เพียงผู้ประกาศข่าวหญิง…เธอยังไม่อยู่ในระดับที่เหมาะสมขนาดนั้น….

[คนกดไลค์ + 221, คนกดอันไลค์ – 14] ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะที่ไอดอลนั้นต้องมีพรสวรรค์ไปซะทุกเรื่อง?


แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X