EXO สร้างสถิติใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น หลังทำยอดจำหน่ายอัลบั้มได้สูงสุดสำหรับนักร้องหน้าใหม่!!
2015-12-24 10:11:13
Advertisement
คลิก!!!

EXO สร้างสถิติใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น

หลังทำยอดจำหน่ายอัลบั้มได้สูงสุดสำหรับนักร้องหน้าใหม่!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ วง EXO ได้สร้างสถิติใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น ตามรายงานข่าวของทาง Oricon Style

ตัวแทนจากทาง Oricon Style เปิดเผยว่า “วง EXO สามารถชนะสามรางวัลสำหรับศิลปินหน้าใหม่ได้จากงาน '48th Oricon Annual Ranking' สำหรับปี 2015 นอกจานั้น EXO ก็ทำยอดขายไปได้กว่า 900 ล้านเยน และพวกเขายังได้สร้างสถิติใหม่สำหรับศิลปินชายต่างชาติกลุ่มแรก ที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดสำหรับยอดขายของนักร้องหน้าใหม่ในประเทศญี่ปุ่นของปี 2015 ครับ"

EXO สามารถจำหน่ายผลงานเพลงไปได้กว่า 187,000 ก็อปปี้ สำหรับผลงานเดบิวต์ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุด ‘Love Me Right ~ romantic universe ~’ ในขณะที่ผลงานเพลงอัลบั้มภาษาเกาหลีชุดที่ 2 ‘EXODUS’ ก็สามารถจำหน่ายไปได้กว่า 60,000 ก็อปปี้ในประเทศญี่ปุ่น

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้วง EXO ได้รับยอดขายเป็นอันดับที่ 1 ท่ามกลางผลงานเพลงซิงเกิ้ลของศิลปินหน้าใหม่ และยังเป็นอันดับที่ 1 สำหรับยอดขายอัลบั้มของศิลปินหน้าใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย  

ในขณะเดียวกัน ผลงานเพลงซิงเกิ้ล ‘Love Me Right’ ก็ทำลายสถิติโดยทำยอดขายได้สูงสุดในสัปดาห์แรกสำหรับศิลปินจากต่างประเทศ ด้วยยอดขายกว่า 147,000 ก็อปปี้

ทั้งนี้ วง EXO กำลังอยู่ในช่วงของการโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มชุดพิเศษ ‘Sing For You’ ที่ประเทศเกาหลีในเวลานี้

 

แปลจาก http://kpopfighting.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X