ชาวเน็ตชี้ วง BTS ก็อปปี้สไตล์วง EXO ในผลงานโปรโมทล่าสุดของพวกเขา?
2015-08-29 21:40:44
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตชี้ วง BTS ก็อปปี้สไตล์วง EXO ในผลงานโปรโมทล่าสุดของพวกเขา?

 

เมื่อเร็วๆ นี้ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า วง BTS นั้นลอกเลียนแบบความคิดของวง EXO ในการโปรโมทผลงานเลงใหม่ล่าสุดของพวกเขา  

มีวงเคป็อบหลายวงที่แต่งตัวคล้ายๆ กัน เนื่องมาจากแนวโน้มของแฟชั่นในเวลานั้นหรือคอนเซ็ปต์ที่อาจจะเหมือนกัน ดูอย่างเช่นวงเกิร์ลกรุ๊ปมักจะใส่กางเกงสั้นๆ ในช่วงโปรโมทผลงานตอนซัมเมอร์ หรือไม่ก็อาจจะใส่ชุดกะลาสี หรือกระโปรงที่ดูสั้นมากๆ แต่สำหรับวงบอยแบนด์ล่ะมันจะมีขั้นตอนที่ดูคล้ายกันอยู่บ้างหรือไม่?

โดยชาวเน็ตบนเว็บไซต์ 'Pann' (http://pann.nate.com/talk/328183941) ได้ทำการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของวง BTS ที่ถูกอ้างว่าก็อปไอเดียของวง EXO มาแบบเต็มๆ

หัวข้อกระทู้ดังกล่าวได้โพสไว้ว่า “ฉันเป็นเพียงคนเดียวรึเปล่าที่คิดว่าวง BTS ลอกเลียนแบบวง EXO?” และด้านล่างนี้คือคำแปลแบบตรงตัวจากกระทู้นั้น  

“นี่มันอาจดูมากเกินไปถ้าจะให้บอกว่ามันเป็นความบังเอิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชื่อโลโก้วง? พวกเขาดูคล้ายหรือเหมือนกันมากสำหรับฉัน T_T ฉันคิดไปเองแค่คนเดียวรึเปล่านะ? โอ้ ใช่ ฉันไม่ได้เป็นทั้งแฟนของวง BTS หรือ EXO เลยนะT_T”

 

มีชื่อสมาชิกวง EXO อยู่ที่ด้านหลังเสื้อของพวกเขา  

 

มีชื่อสมาชิกวง BTS อยู่ที่ด้านหลังเสื้อของพวกเขาเช่นกัน

 

ภาพถ่ายกลุ่มของวง EXO

 

ภาพถ่ายกลุ่มของวง BTS

 

โลโก้ของวง EXO

 

โลโก้ของวง BTS

 

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +123 / คนกดอันไลค์ -8] ฉันไม่เข้าใจเลย ถ้าคุณไม่ได้เป็นแฟนทั้งสองวง ทำไมคุณถึงนำเรื่องที่ ARMY และ EXO-L นั้นไม่แคร์ออกมาพูดกันด้วยล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า  

[คนกดไลค์ +95 / คนกดอันไลค์ -16] ภาพกลุ่มของพวกเขาเป็นการฉลองเดบิวต์ครบรอบ 2 ปี มันเป็นคอนเซ็ปต์ครอบครัวและไม่ใช่คอนเซ็ปต์ชุดนักเรียน BTS ใส่ชื่อของสมาชิกวงไว้ที่ด้านหลังเสื้อตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มต้นเดบิวต์ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันเกี่ยวกับเรื่องของโลโก้

[คนกดไลค์ +78 / คนกดอันไลค์ -17] ฉันไม่ได้เป็นแฟนทั้งสองวง แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไม BTS ถึงโดยโจมตีอย่างมาก มันเป็นเพราะว่าพวกเขาดังขึ้นรึเปล่านะ??

[คนกดไลค์ +40 / คนกดอันไลค์ -42] เอ๊ะ… ฉันไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย แต่มันก็มีลักษณะที่คล้ายกัน ถ้าหากคุณมองกันแบบนั้นนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X