ซงแจริม (Song Jae Rim) เผย อยากแต่งงานตอนอายุ 37 ตอนนี้ขอทำงานก่อน
2015-12-23 10:14:05
Advertisement
คลิก!!!

ซงแจริม (Song Jae Rim) เผย

อยากแต่งงานตอนอายุ 37 ตอนนี้ขอทำงานก่อน

 

นักแสดงหนุ่ม ซงแจริม (Song Jae Rim) เปิดเผยความในใจเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

ซงแจริมได้มาร่วมรายการ 'Showbiz Korea' ทางช่อง Arirang TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

ซงแจริมที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากผลงานการแสดง และบทบาทในรายการวาไรตี้ ได้จัดงานคอนเสิร์ตขึ้นในชื่อว่า 'Song Jae Lim 1st Asia Tour : Together' ทั่วเอเชีย ทั้งไต้หวัน, ญี่ปุ่น, เซี่ยงไฮ้, ฮ่องกง ฯลฯ โดยซงแจริมกล่าวถึงเรื่องราวเบื้องหลังงานแฟนมีทติ้งและความรู้สึกที่ได้มาพบกับแฟนคลับทั่วเอเชียด้วยตัวเองว่า "เรื่องที่สร้างความทรงจำให้กับผมมากที่สุดในปี 2015 นี้ ก็คืองาน 'แฟนมีทติ้งทัวร์' ครับ เนื่องจากเป็นงานแฟนมีทติ้งทัวร์ครั้งแรก เลยเป็นงานที่สำคัญสำหรับผมมาก และการที่ผมได้ไปพบกับแฟนคลับในประเทศต่างๆ ในเอเชียด้วยตัวเองก็มีความหมายมากครับ"

ซงแจริมที่รับหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ NGO อยู่ในระหว่างการทำกิจกรรมการกุศลอย่างมุ่งมั่น โดยเขาได้เดินทางไปร่วมงานสำเร็จการก่อสร้างบ่อน้ำในแอฟริกามาด้วย เมื่อพิธีกรถามถึงสาเหตุที่ทำให้เขามุ่งมั่นถึงขนาดนี้ ซงแจริมก็ตอบว่า "ตอนที่ผมได้รับหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์ NGO ครั้งแรก ผมไม่ได้คิดเลยครับว่าจะได้มาทำงานแบบนี้ แต่มีคนที่คอยสนับสนุนผมมากขึ้นเรื่อยๆ และแฟนคลับก็มาช่วยกันด้วย ทำให้ผมได้ทำกิจกรรมการกุศลอย่างกระตือรือร้นขึ้นครับ"

ส่วนแฟนคลับมากมายทั่วโลกต่างก็ส่งคำถามต่างๆ ถึงซงแจริมเข้ามาทาง SNS ของรายการ Showbiz Korea มากมาย ซึ่งทางรายการก็ได้คัดเลือกบางคำถามมาถามซงแจริม โดยหนึ่งในคำถามดังกล่าวมีคำถามที่ถามว่า ซงแจริมอยากจะแต่งงานเมื่อไหร่ ซึ่งซงแจริมตอบว่า "ผมอยากจะแต่งงานตอนอายุ 37 ครับ ตอนที่ผมวางแผนชีวิตของผม ผมอยากจะให้แผนนั้นสำเร็จลุล่วงไปก่อน ถึงอยากจะแต่งงานครับ เมื่อถึงเวลานั้นแล้ว ผมคิดว่าลำดับความปรารถนาของผมในเรื่องงานกับเรื่องการแต่งงานน่าจะเปลี่ยนไปครับ"

อนึ่ง 'Showbiz Korea' ทางช่อง Arirang TV ที่ซงแจริมมาร่วมรายการ จะออกอากาศในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เวลา 10.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X