นักแสดงสาวคิมจองอึน (Kim Jung Eun) เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในเดือนมีนาคมนี้
2015-12-21 15:35:52
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวคิมจองอึน (Kim Jung Eun)

เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในเดือนมีนาคมนี้

 

วันที่ 21 ธันวาคม สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวออกมาว่า นักแสดงสาวคิมจองอึน (Kim Jung Eun) วางแผนที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มของเธอที่มีอายุเท่ากันในเดือนมีนาคมนี้  

ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า ในเวลานี้คิมจองอึนกำลังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับพิธีการแต่งงานของเธอ ส่วนวันในการจัดงานนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันออกมา แต่เธอก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเข้าพิธีการแต่งงานกับแฟนหนุ่มในช่วงเดือนมีนาคมปีหน้านี้

“แทนที่จะจัดงานแบบใหญ่โต เธอวางแผนที่จัดจะงานในแบบเล็กๆ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาครับ โดยจะเชิญเพียงแค่คนในครอบครัวและเพื่อนๆ ที่สนิทกันครับ” ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่น “เธอจะเดินทางไปท่องเที่ยวกับเจ้าบ่าวหลังจากพิธีการแต่งงาน และจากนั้นถึงจะเดินทางกลับมายังประเทศเกาหลีครับ"

แฟนหนุ่มของคิมจองอึนนั้น เป็นลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน และทำงานในสถาบันการเงินของที่นี่ ทั้งคู่นั้นมีความสัมพันธ์กันมาเป็นเวลากว่า 3 ปี ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คิมจองอึนได้ออกมายอมรับเกี่ยวกับการออกเดทของเธอกับแฟนหนุ่มให้กับประชาชนนั้นได้รับรู้กัน

“มีสิ่งที่ดีๆ เกิดขึ้นกับแฟนของฉันค่ะ เขาให้การสนับสนุนฉันอย่างมาก ในตอนที่ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากค่ะ” คิมจองอึนกล่าวยืนยันเรื่องข่าวความสัมพันธ์ของเธอในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คิมจองอึนได้เดบิวต์ผลงานในปี 1996 และกลายเป็นที่รู้จักจากผลงานละครเรื่อง “Lovers in Paris” และ “I am Legend” รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง “Marrying the Mafia” และ “Forever the Moment”

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X