EXO เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ 5 เพลงในผลงานอัลบั้มชุดพิเศษ “Sing For You”
2015-12-08 11:02:55
Advertisement
คลิก!!!

EXO เผยรายละเอียด

เกี่ยวกับ 5 เพลงในผลงานอัลบั้มชุดพิเศษ “Sing For You”

 

วง EXO ในผลงานอัลบั้มฤดูหนาวชุดพิเศษ “Sing For You” ได้ทำการเปิดเผยข้อมูลออกมาเพิ่มเติม พร้อมทั้งภาพทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของพวกเขาออกมาให้ชมกันแล้ว  

อัลบั้มชุด “Sing For You” เตรียมวางจำหน่ายช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 10 ธันวาคม บนเว็บไซต์เพลงต่างๆ อาทิ Melon, Genie ฯลฯ โดยอัลบั้มชุดนี้จะวางจำหน่ายแบบออฟไลน์ตามร้านค้าต่างๆ ในวันนั้นด้วยเช่นกัน

ในอัลบั้มชุด “Sing For You” จะประกอบได้ด้วยสองไตเติ้ลเพลงใหม่อย่าง “Sing For You” และ "Unfair” โดยเพลงแรกจะเป็นเพลงแนวป็อปบัลลาด ที่จะได้ยินเสียงอันไพเราะของสมาชิกแต่ละคน พร้อมทั้งท่วงทำนองของกีต้าร์อะคูสติกในเพลงๆ นี้ มันเป็นเพลงเกี่ยวกับคนหนึ่งที่ต้องการสารภาพความรู้สึกออกไปผ่านเสียงเพลง แต่อายเกินกว่าที่จะพูดออกไปแบบตรงๆ ส่วนเพลง “Unfair” จะเป็นเพลงป็อปจังหวะกลางๆ ที่มีทำนองนองที่ทันสมัยและสดใส  

ส่วนเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มนั้นก็มีเพลง “Girl x Friend”, “On the Snow” และ “Lightsaber” สำหรับผลงานเพลง “Girl x Friend” จะเป็นเพลงในแนวอาร์แอนด์บี-ฮิปฮอปจังหวะกลางๆ เพลง “On the Snow” จะเป็นเพลงในแนวป็อป และเพลง “Lightsaber” จะเป็นเพลงจากดิจิต้อลซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ เพื่อโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Star Wars: The Force Awakens” ในประเทศเกาหลี

สำหรับภาพทีเซอร์ที่ได้รับการเปิดเผยออกมาใหม่นั้น เราจะได้เห็นสมาชิกทั้งหมดของวง EXO สวมใส่ชุดอวกาศ และหันหน้าเข้าหาดีโอ (D.O) ผู้ซึ่งอยู่ตรงกลางของภาพถ่ายใบนี้

อนึ่ง วง EXO จะเริ่มต้นในการโปรโมทผลงานเพลง “Sing For You” ในวันที่ 12 ธันวาคม ผ่านทางรายการ MBC “Music Core”

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X