f(x) ปล่อยสองภาพโปสเตอร์โปรโมทผลงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอ
2015-12-05 09:00:43
Advertisement
คลิก!!!

f(x) ปล่อยสองภาพโปสเตอร์

โปรโมทผลงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอ

 

f(x) พร้อมแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า และในตอนนี้พวกเธอก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ด้วยภาพโปสเตอร์โปรโมทงานคอนเสิร์ต 2 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้วในเวลานี้  

โดย 4 สมาชิกของวงเตรียมที่จะมาขึ้นทำการแสดงคอนเสิร์ตในงาน “f(x) The 1st Concert: DIMENSION 4 Docking Station” ในวันที่ 30 และ 31 มกราคม ณ โอลิมปิกฮอลล์ ในสนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล

f(x) เริ่มต้นเดบิวต์ในปี 2009 และแฟนๆ เพลงของพวกเธอก็ได้ฟังผลงานเพลงฮิตออกมาอย่างมากมายนับตั้งแต่นั้น อาทิเช่น เพลง “Nu ABO”, “Hot Summer”, “Electric Shock”, “Rum Pum Pum Pum”, “Red Light”, “4 Walls” ฯลฯ

สำหรับตั๋วเข้าชมงานคอนเสิร์ตจะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ผ่านทางเว็บไซต์ Yes24 และคาดว่าจะเป็นอีกงานคอนเสิร์ตที่มีการแย่งซื้อตั๋วเข้าชมกันอย่างดุเดือดแน่นอน!

หลังจากทำการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเธอกันไปที่ประเทศเกาหลีแล้วนั้น f(x) จะเดินทางไปเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเธอกันต่อที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X