EXO เตรียมเผยเสน่ห์ที่แตกต่างกันสองสไตล์ พร้อมสองไตเติ้ลเพลงใหม่จากผลงานอัลบั้มฤดูหนาว "Sing For You"
2015-12-05 08:52:34
Advertisement
คลิก!!!

EXO เตรียมเผยเสน่ห์ที่แตกต่างกันสองสไตล์

พร้อมสองไตเติ้ลเพลงใหม่จากผลงานอัลบั้มฤดูหนาว "Sing For You"

 

EXO จะมาเผยเสน่ห์ที่แตกต่างกันทั้งสองด้านของพวกเขา สำหรับผลงานเพลงสองไตเติ้ลใหม่ "Sing For You" และ "Unfair" จากผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาว "Sing For You"

EXO ได้ทำการรวบรวมเพลงฮิตของพวกเขาในทุกๆ ปี ไว้ในผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาวที่กำลังวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ อาทิเช่น เพลง "Miracles" ในเดือนธันวาคม ปี 2013 และ "December, 2014" ในปี 2014 พร้อมกันนั้นพวกเขายังได้ทำการเปิดตัวสองไตเติ้ลเพลงใหม่ล่าสุด ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบสนองอย่างกระตือรือร้นจากแฟนๆ ทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

ผลงานเพลง "Sing For You" จะเป็นเพลงในแนวป๊อบบัลลาด ที่ผสานกับเสียงกีต้าร์อะคูสติกและเสียงร้องของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่มีความรู้สึกเขินอายเกินไปกว่าที่จะบอกความรู้สึกกับคนที่พวกเขานั้นรักได้  

ส่วนผลงานเพลง "Unfair" จะเป็นเพลงแนวป๊อบจังหวะกลางๆ ที่มีท่วงทำนองที่ทันสมัยและสดใส ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรู้สึกของคนที่กำลังตกหลุมรัก เนื้อหาของเพลงนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ที่ผสานกับเสียงร้องของสมาชิกวง ซึ่งจะได้เห็นด้านใหม่ที่แตกต่างออกไปของพวกเขาในเพลงๆ นี้  

EXO เตรียมจัดงานคัมแบ็คสเตจ "EXO COMEBACK STAGE - Sing For You" เพื่อเป็นการฉลองการปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด ณ สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ ในจัมซิล วันที่ 10 ธันวาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมได้แบบสดๆ ผ่านทางแอป Naver 'V'

ในขณะเดียวกัน EXO มีกำหนดวางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มฤดูหนาว "Sing For You" ในช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 10 ธันวาคม และวางจำหน่ายในแบบออฟไลน์ในวันเดียวกันนั้นอีกด้วย

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X