อียองแอ (Lee Young Ae) แนะนำ "การอ่านหนังสือนั้นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมากค่ะ"
2015-12-04 09:38:58
Advertisement
คลิก!!!

อียองแอ (Lee Young Ae) แนะนำ

"การอ่านหนังสือนั้นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์อย่างมากค่ะ"

 

นักแสดงสาวอียองแอ (Lee Young Ae) ได้กล่าวว่า การอ่านหนังสือนั้นมีประโยชน์อย่างมากในการช่วยเกี่ยวกับอาชีพด้านการแสดงของเธอ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ MBC “Thank you, Small Library”

“Thank you, Small Library” เป็นรายการที่ออกอากาศทุกช่วงบ่ายของวันศุกร์นั้น คือรายการใหม่ที่จะมาช่วยออกแบบเพื่อสร้างห้องสมุดใหม่ หรือทำการปรับปรุงห้องสมุดเล็กๆ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมของทางสถานีโทรทัศน์ MBC และธนาคาร KB Kookmin  

รายการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเน้นย้ำถึงความสำตัญของการอ่านหนังสือ และสร้างความเข้มแข็งให้กับห้องสมุดขนาดเล็กตามชุมชนในภูมิภาคต่างๆ ของประเทศ

อียองแอผู้ซึ่งได้มาปรากฏตัวในรายการนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของประสบการณ์ในการอ่านหนังสือของเธอ

“ฉันพยายามจะอ่านหนังสือของลูกๆ ฉันค่ะ (มากที่สุดเท่าที่จะทำได้) และฉันวางแผนที่จะไปห้องสมุดกับลูกๆ เมื่อตอนที่พวกเขานั้นโตขึ้นมาค่ะ" อียองแอกล่าว

รายการสารคดีนี้ จะเริ่มต้นออกอากาศในวันศุกร์ เวลา 13.30 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มจำนวนของห้องสมุดในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งถือว่ามีตัวเลขที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับประเทศที่มีความทันสมัยในที่อื่นๆ  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X