อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ปิดกล้องการถ่ายทำภาพยนตร์จีนเรื่อง 'I'm Virgo' เรียบร้อยแล้ว
2015-12-04 09:22:47
Advertisement
คลิก!!!

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

ปิดกล้องการถ่ายทำภาพยนตร์จีนเรื่อง 'I'm Virgo' เรียบร้อยแล้ว

 

อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) สิ้นสุดการถ่ายทำภาพยนตร์จีนเรื่อง 'I'm Virgo' เรียบร้อยแล้ว

'I'm Virgo' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวในร้านอาหารของสองหนุ่มสาวที่เพอร์เฟ็คในเรื่องการทำงาน แต่กลับไม่รู้จักความรัก ซึ่งทั้งคู่ต้องเอาชนะจุดอ่อนของตัวเองจากรสชาติอาหาร ซึ่งในเรื่อง อันแจฮยอนได้รับบทเป็นหัวหน้าบรรณาธิการนิตยสารอาหารและเป็นนักวิจารณ์อาหาร

หลังจากจบละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' อันแจฮยอนก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์และละครเรื่องต่างๆ อีกทั้งยังได้รับหน้าที่ MC รายการ Mnet 'M!Countdown' รวมถึงได้รับการติดต่อร่วมงานจากทางประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขาก็จะมาได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับจีนมากยิ่งขึ้นในผลงานภาพยนตร์ในครั้งนี้

'I'm Virgo' ที่เริ่มต้นถ่ายทำที่เซินเจิ้น ประเทศจีน เมื่อเดือนตุลาคม เพิ่งสิ้นสุดการถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งหมดเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้กำกับที่เคยเป็นครูที่สถาบันภาพยนตร์ปักกิ่ง มารับหน้าที่กำกับ และได้นักแสดงสาวชื่อดังชาวไต้หวัน อันอี่เซวียน (Ady An) ที่เคยมีผลงานละครเรื่อง 'Autumn's Concerto' ภาพยนตร์เรื่อง 'ไซอิ๋ว' มารับบทเป็นเจ้าของร้านอาหารที่ช่วยนำรสชาติอาหารที่หายไปของอันแจฮยอนกลับคืนมา

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'I'm Virgo' มีกำหนดจะเข้าฉายในปี 2016 นี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X