Big Bang และ EXO ชนะรางวัลใหญ่ที่สุดได้จากงาน "2015 MAMA"
2015-12-03 12:50:32
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang และ EXO

ชนะรางวัลใหญ่ที่สุดได้จากงาน "2015 MAMA"

 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา งาน "2015 Mnet Asian Music Awards (MAMA)" ได้กลับมาจัดงานอีกครั้งที่ฮ่องกง โดยในปีนี้ก็ยังคงมีศิลปินและนักแสดงชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

มีศิลปินหลากหลายวงที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในค่ำคืนนั้น แต่สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของงานในวันนั้นก็ตกไปเป็นของวง Big Bang และวง EXO

Big Bang นั้นสามารถคว้าสองรางวัลใหญ่ได้จากสามรางวัล อาทิ รางวัลเพลงแห่งปี จากผลงานเพลง "Bang Bang Bang" เช่นเดียวกันกับรางวัลศิลปินแห่งปี  

ในช่วงของการรับรางวัลเพลงแห่งปีนั้น แดซอง (Daesung) ได้กล่าวว่า “ขอบคุณมากๆ เลยครับ ขอบคุณที่รักพวกเรามาเป็นเวลานาน เมื่อเวลาผ่านไปผมคิดว่ารางวัลนี้จะกลายเป็นสิ่งที่มีค่ามากขึ้น ดังนั้นพวกเราจะทำงานให้หนักเพื่อไม่เป็นการทรยศต่อการได้รับรางวัลนี้ครับ”

ท็อป (T.O.P) กล่าวเสริมว่า “พวกเราทั้ง 5 คนได้อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปีแล้วครับ และพวกเราก็ได้รับรางวัลมามากมาย แต่ผมต้องการที่จะขอบคุณครอบครัวของพวกเราและแฟนๆ ผู้ซึ่งให้การสนับสนุนพวกเรามาเสมอครับ ในฐานะของการเป็นนักร้องมันอาจจะดูฉูดฉาดจากภายนอก แต่ก็ยังมีทีมงานจำนวนมากผู้ซึ่งทำงานอย่างหนักอยู่เบื้องหลังพวกเราครับ”

หลังจากนั้น วง Big Bang ก็ได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งเพื่อรับรางวัลศิลปินแห่งปี โดยแทยัง (Taeyang) ได้กล่าวว่า “ขอบคุณมากครับสำหรับรางวัลใหญ่นี้ เหมือนกับที่พี่ท็อปกล่าวไปก่อนหน้านี้ พวกเราจะอยู่ด้วยกันจนครบ 10 ปีเร็วๆ นี้ และพวกเราก็ได้ร้องเพลงมามากมาย และก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมามากมาย แต่ผมก็ยังคงต้องการขอบคุณแฟนๆ ผู้ซึ่งคอยให้กำลังใจพวกเรามาเสมอครับ และสำหรับผู้คนที่ทำงานอย่างหนักอยู่เบื้องหลังในชัยชนะของพวกเรากับรางวัลศิลปินแห่งปีนี้ ขอบคุณมากเลยครับ พวกเราจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้สมกับการได้รับรางวัลนี้ไปครับ”

นอกจากนั้น วง Big Bang ยังได้รับรางวัลมิวสิกวีดีโอยอดเยี่ยม และรางวัลศิลปินที่ได้รับการชื่นชอบจากคนทั่วโลก ไปครองในค่ำคืนนั้นได้เช่นกัน  

ส่วนวง EXO ก็สามารถคว้ารางวัลอัลบั้มเพลงแห่งปี จากผลงานเพลงอัลบั้มชุด "EXODUS" ซึ่งก็ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลในค่ำคืนนี้ไป 4 รางวัลเช่นเดียวกัน

ในช่วงของการขึ้นรับรางวัลอัลบั้มแห่งปี ซูโฮ (Su Ho) ได้กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว ผมคิดว่าขนาดของรางวัลนั้นไม่ได้มีความสำคัญเลยครับ พวกเราจะแสดงให้เห็นว่าคนที่ได้รับรางวัลนั้นมีคุณค่ามากแค่ไหนครับ”

ชานยอล (Chan Yeol) กล่าวเสริมว่า “ขอบคุณ EXO-L ที่ทำให้พวกเรามีความสุขในปีนี้ครับ พวกเราต่างมีช่วงเวลาที่มีความสุขและช่วงเวลาที่ยากลำบาก  แต่พวกเขากล่าวว่าพื้นดินจะแน่นขึ้นหลังจากฝนตก และพวกเราก็จะเป็นวง EXO กันต่อไปครับ ขอบคุณที่ยังคงเชื่อใจกันและมอบความรักให้กับพวกเราครับ”

 

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X