iKON และ Twice คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้จากงาน "2015 MAMA"
2015-12-03 12:25:30
Advertisement
คลิก!!!

iKON และ Twice คว้ารางวัล

ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมได้จากงาน "2015 MAMA"

 

รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมนั้นมีความสำคัญอย่างมาก เพราะมันเป็นรางวัลที่จะสามารถรับได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในชีวิตศิลปิน และเพื่อเป็นเกียรติให้กับสองกลุ่มศิลปินดาวรุ่งผู้ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าควรค่าแก่การได้รับรางวัลในปีนี้จากงาน "2015 MAMA" ไปครอง

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม งาน "2015 MAMA" ได้กลับมาจัดงานกันที่ AsiaWorld-Expo ในฮ่องกงกันอีกครั้ง โดยหลังจากการแสดงเปิดโชว์ของเหล่าศิลปินชั้นนำนั้น ก็ได้มีการประกาศรางวัลแรกของค่ำคืนนั้นขึ้นมา ซึ่งก็ได้แก่รางวัลศิลปินหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยมและรางวัลศิลปินหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยมในปีนี้

วง IKON ผู้ซึ่งเดบิวต์ในปีนี้และได้รับความนิยมอย่างมากนั้น ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยมในปีนี้ไปครอง

โดยบีไอ (B.I) หัวหน้าวงได้กล่าวว่า “ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้ครับ พวกเราจะไม่มีวันลืมเลยครับ”

เขากล่าวเสริมอีกว่า “ขอบคุณพ่อแม่และครอบครัวของพวกเราด้วยครับ คุณยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และพี่ๆ โปรดิวเซอร์ผู้ซึ่งทำงานเพลงนี้ให้กับพวกเราครับ”

นอกจากนั้นพวกเขายังได้ทำการตะโกนชื่อของนักร้องรุ่นพี่ในสังกัดด้วย อาทิ Big Bang, 2NE1, Winner, ไซ (Psy) และ Epik High

ในขณะเดียวกัน ศิลปินน้องใหม่จากค่ายเพลง JYP วง Twice ผู้ซึ่งเดบิวต์ในปีนี้ด้วยผลงานเพลง  "Like OOH-AHH" นั้น ก็สามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ

จีฮโย (Jihyo) ได้เปิดเผยว่า “พวกเราประหม่า รู้สึกเป็นเกียรติ และไม่อยากจะเชื่อเลยว่า รางวัลแรกที่พวกเราชนะนั้นจะเป็นรางวัลใหญ่แบบนี้ค่ะ”

เธอยังได้กล่าวขอบคุณพัคจินยอง (Park Jin Young) ผู้ซึ่งดูแลพวกเธอเหมือนกับคุณพ่ออีกด้วย ก่อนที่จะกล่าวทิ้งท้ายว่า “วง Twice ยังคงขาดอะไรอีกหลายๆ ด้าน แต่การที่พวกเราได้รับรางวัลนี้มันมีความหมายต่อพวกเรามากค่ะ นั่นจะทำให้พวกเราเป็นคนที่ดีขึ้นและเป็นนักร้องที่ดียิ่งขึ้นค่ะ"

 

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X