Girls’ Generation และ EXO คว้ารางวัลศิลปินกลุ่มแห่งปีได้จากงาน "2015 MAMA"
2015-12-03 12:44:49
Advertisement
คลิก!!!

Girls’ Generation และ EXO

คว้ารางวัลศิลปินกลุ่มแห่งปีได้จากงาน "2015 MAMA"

 

ศิลปินจากสังกัด SM อาทิ วง Girls′ Generation และ EXO สามารถคว้ารางวัลศิลปินกลุ่มหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี และศิลปินกลุ่มชายยอดเยี่ยมแห่งปี ได้จากงาน "2015 MAMA"

วง Girls′ Generation ที่มีตารางการทำงานที่ยุ่งอย่างมากในปีนี้ เพื่อโปรโมต 3 ไตเติ้ลเพลงอย่าง "Party", "Lion Heart" และ "You Think" นั้น

วงแททิซอ (Taetiseo) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกในวง อาทิ แทยอน (Taeyeon), ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seohyun) ได้ขึ้นเป็นตัวแทนของวง Girls′ Generation ในการรับรางวัลศิลปินกลุ่มหญิงแห่งปี โดยซอฮยอนได้กล่าวว่า “ฉันต้องการจะบอกว่าฉันรู้สึกขอบคุณมากที่สุดต่อสมาชิกของวง SNSD สำหรับการโปรโมทด้วยหัวใจรวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อผลงานเพลง 'Party' จนไปถึง 'Lion Heart' และ 'You Think' ค่ะ"

ทิฟฟานี่ได้กล่าวเสริมว่า “ในงาน MAMA ปีที่แล้ว ฉันได้ยืนอยู่ที่นี่และให้สัญญาว่าจะโชว์ด้านที่ดีและเพลงที่ดี และฉันก็มีความสุขที่ฉันได้รักษาสัญญาค่ะ”

ส่วนวง EXO ก็ขึ้นบนเวทีเพื่อรับรางวัลศิลปินกลุ่มชายแห่งปี โดยซูโฮ (Su Ho) ได้กล่าวว่า "นี่เป็นรางวัลที่ 3 ของพวกเราในงาน MAMA ขอบคุณทีมงาน MAMA ครับ" ก่อนที่จะกล่าวเสริมว่า "มันเป็นรางวัลที่มีความหมายมาก เพราะว่าวง Girls′ Generation ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของพวกเรา ชนะรางวัลนี้เช่นเดียวกันครับ"

ด้านของแบคฮยอน (Baek Hyun) ได้กล่าวว่า "ขอบคุณ EXO-L จากทั่วโลกครับ และพวกเราจะกลับมาอีกครั้งในปีหน้า ด้วยภาพลักษณ์ที่ดีกว่าเดิมครับ”

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X